Bí quyết mua dự án BĐS ở Tp. HCM (dành cho nhà đầu tư)

Các sản phẩm của dự án BĐS như đất nền, căn hộ, nhà phố… tại Tp. HCM trong thời gian gần đây liên tục rơi vào tình trạng “cháy hàng”. Tuy nhiên cũng không phải vì vậy mà có thể đầu tư không hề cân nhắc kỹ càng. Để đảm bảo an toàn và quyền lợi cho bản thân, nhà đầu tư cần nắm rõ những kinh nghiệm và lưu ý quan trọng mà chúng tôi muốn gửi đến ngay dưới bài viết sau.

5 lưu ý quan trọng để tránh dự án “ma”

Bí quyết mua dự án BĐS ở Tp. HCM (dành cho nhà đầu tư)
Bí quyết mua dự án BĐS dành cho những ai đã, đang chuẩn bị mua căn hộ chung cư tại TP HCM

Đặc điểm của dự án chính là các sản phẩm được hình thành trong tương lai. Lợi dụng điều này, nhiều chủ đầu tư làm ăn bất chính đã “vẽ” nên những dự án không có thực (hay còn gọi là dự án ma). Chính vì vậy, để bảo vệ đồng tiền của mình được đầu tư đúng chỗ, nhà đầu tư cần phải lưu ý những điều sau đây:

  1. Xem xét dự án đó một cách kỹ lưỡng coi nó đã đủ điều kiện thiết yếu để bán hay chưa. Nếu chưa, nhưng chủ đầu tư lại vội bán thì 100% là lừa đảo.
  2. Có giấy tờ đầy đủ về quyền sở hữu đất: như chúng ta đã biết, một miếng đất cơ bản khi muốn sang tay thì phải trực tiếp là chính người chủ đứng tên trên giấy tờ pháp lý, với chứng thực rõ ràng của cơ quan có thẩm quyền. Nếu người khác đứng lên bán thì rất có thể đó là đất nền “ma”.
  3. Không có bất kỳ một tranh chấp nào về quyền sử dụng đất: tình trạng này là tình trạng mà rất nhiều chủ đầu tư gặp phải. Trong thời gian vẫn còn tranh chấp, một người nào đó muốn “bán chạy, bán tháo”, khi đã sang tiền xong xuôi, nếu không tỉnh táo rất có thể nhà đầu tư sẽ bị mất trắng.
  4. Không mua theo số đông: đây là một vấn đề không của riêng ai. Do tâm lý của mỗi người, khi thấy nhiều nhà đầu tư cùng đầu tư vào dự án đó thì bản thân cũng sẽ yên tâm. Nhưng điều tiên quyết mà mỗi người phải nắm được là luôn luôn xem xét kỹ lưỡng, tránh chạy theo số đông mà “trở tay không kịp”
  5. Không ham rẻ: từ lâu chúng ta đã được nghe quá nhiều lần câu nói “tiền nào của nấy”, thế nhưng không thể tránh khỏi một thực tế rằng, rất nhiều người hay so sánh giá, ham rẻ, đến cuối cùng thì “tiền mất tật mang”

Kinh nghiệm vàng khi mua sản phẩm dự án

Kinh nghiệm vàng khi mua sản phẩm dự án Bất động sản
Masterise Homes là trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phát triển Bất động sản…được khách hàng, nhà đầu tư đánh giá rất cao về pháp lý
  1. Xem xét kỹ lưỡng xem chủ đầu tư là ai: nhà đầu tư nên lựa chọn các chủ đầu tư uy tín, có kinh nghiệm cao và nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản
  2. Lựa chọn dự án có đầy đủ giấy tờ: trong quá trình tham khảo và mua bán đất dự án, các nhà đầu tư có quyền yêu cầu chủ đầu tư cho xem những giấy tờ liên quan đến dự án mà mình chuẩn bị mua. Sản phẩm dự án phải có đầy đủ giấy tờ pháp lý, hợp pháp về mặt pháp luật.
  3. Cẩn trọng xem xét hợp đồng khi mua đất dự án: khi lập hợp đồng mua bán, nhà đầu tư phải đọc kỹ các điều khoản giao dịch của miếng đất đó. Những thỏa thuận giữa hai bên, thời hạn bàn giao quyền sử dụng đất, điều khoản cam kết nếu có vi phạm của cả hai bên… các điều khoản này phải được ghi rõ ràng, rành mạch
  4. Nắm bắt rõ về thông tin dự án, tiềm năng phát triển sau khi đầu tư đất nền cũng như phương thức thanh toán giao dịch. Chốt giá trong bảng phải có đóng dấu của chủ đầu tư chứ không phải của bên môi giới. Nếu không rất có thể sẽ có chi phí phát sinh, nghiêm trọng hơn nữa là “mất trắng”

Masteri Lumière Riverside – lựa chọn hàng đầu cho những nhà đầu tư thông minh

Là một dự án căn hộ do Công ty TNHH Phát triển Bất động sản Masterise Homes làm chủ đầu tư – Masterise Lumière Riverside đang là một dự án “hot” trong thời gian gần đây. Dự án sang trọng bậc nhất này tọa lạc ngay trên mặt tiền của đường Xa lộ Hà Nội, cụ thể là số 628A, đường Xa lộ Hà Nội, thuộc phường An Phú, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những dự án của chủ đầu tư uy tín, nắm trong tay vô kể những dự án chất lượng.

Đây đồng thời cũng là một trong những dự án có tiềm năng vàng, hứa hẹn sẽ đem lại chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho các nhà đầu tư, không chỉ trong nước mà cả nhà đầu tư nước ngoài.

Dự án căn hộ luxury Masteri Lumière Riverside An Phú District 2
Dự án căn hộ luxury Masteri Lumière Riverside được giới chuyên gia, nhà đầu tư sắn đó. Khi vừa có thông tin mở bán 

Căn hộ Masteri Lumière Riverside là dự án mà gần đó có đầy đủ cơ sở hạ tầng phục vụ cho cuộc sống hiện đại như bệnh viện, trường học… ngoài ra, còn rất nhiều tiện ích: phòng tập gym, trung tâm thương mại, nhà hàng, thư viện, bể bơi…

Đặc biệt, dự án này còn rất hòa hợp với thiên nhiên, môi trường trong lành. Với vị trí nằm gần sát con sông Sài Gòn thơ mộng, khí hậu ở đây thường mát mẻ, là một nơi đáng sống và là dự án có lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư bất động sản thông minh.

Trên bài viết này là những kinh nghiệm tiên quyết để các nhà đầu tư mua sản phẩm thuộc các dự án ở Tp. HCM để đảm bảo an toàn và quyền lợi cho bản thân, tránh gặp phải tình trạng lừa đảo, “tiền mất tật mang”. Nếu có ý định đầu tư vào sản phẩm dự án tại Tp. HCM, đừng bỏ lỡ dự án Lumière Riverside hứa hẹn vô vàn tiềm năng với khả năng sinh lời hấp dẫn.

Xem thêm: Căn hộ cao cấp Thảo Điền Green Towers tọa lạc 192 Nguyễn Văn Hưởng…chuẩn bị mở bán, hiện tại chủ đầu tư đang hoàn thiện Móng. Cũng đang thu hút lượng lớn nhà đầu tư, khách hàng có nhu cầu quan tâm căn hộ quận 2, Hãy liên hệ Sofoyou để nhận Báo giá.

Scroll to Top