Lý giải sự hấp dẫn khó cưỡng của bất động sản quận 2 – TP mới Thủ Đức năm 2021

Sau khi đại dịch Covid-19 lắng xuống, thị trường bất động sản của Việt Nam nói chung và của Tp. HCM đã bước vào giai đoạn tăng trưởng. Đặc biệt, nhiều chuyên gia dự báo các dự án tiềm năng tại quận 2 đang là nơi thu hút nhiều sự quan tâm của giới đầu tư. Cùng lý giải sự hấp dẫn khó cưỡng của bất động sản quận 2 – TP mới Thủ Đức qua bài viết dưới đây nhé!

Lý giải sự hấp dẫn khó cưỡng của bất động sản quận 2 năm 2021
Dù thị trường bất động sản “Thủ Đức” vừa trải qua giai đoạn khó khăn nhưng các dự án tại quận 2 vẫn rất thu hút khách

1. Vì sao bất động sản quận 2 lại hấp dẫn giới đầu tư?

Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Tp. HCM – ông Lê Hoàng Châu nhận định, quận 2 có rất nhiều ưu thế để trở thành tâm điểm của bất động sản Tp. HCM. Và đó là những ưu điểm cụ thể như sau:

– Vị trí địa lý

Quận 2 nằm ở phía Đông Bắc của Tp. HCM và giáp ranh với nhiều quận khác như quận Thủ Đức ở phía Bắc, giáp sông Sài Gòn ở phía Nam, ngăn cách với quận Bình Thạnh, quận 1 và quận 4 bởi sông Sài Gòn ở phía Tây và phía Đông giáp với quận 9.

Hiện nay, có nhiều dự án cơ sở hạ tầng đã và đang xây dựng giúp kết nối giao thông quận 2 với các khu vực khác như xa lộ Hà Nội, cầu Sài Gòn 2, cầu Phú Mỹ, đại lộ Đông – Tây, hầm Thủ Thiêm và tuyến đường Metro đã biến quận 2 thành một điểm nóng của bất động sản tại Tp. HCM.

Có thể thấy, các dự án như cầu Cát Lái, nút giao An Phú (giai đoạn 1), Hầm chui 3 tầng Mỹ Thuỷ (giai đoạn 2), Đường Vành đai 2 và 3,… đều đang được ưu tiên triển khai. Theo đó, nhiều dự án tại quận 2 sẽ có cơ hội tăng giá theo tiến độ hoàn thiện các công trình.

Theo dự báo từ CBRE Việt Nam, tình hình kinh doanh căn hộ các phân khúc ở tại quận 2 có thể tiếp tục tăng từ 5 – 10%/năm, nhưng vẫn tiếp tục được giới đầu tư săn lùng.

– Tiện ích xã hội

Tại sao giới nhà giàu chọn Thảo Điền (Q2) để sinh sống? Yếu tố nào?
Bên cạnh việc phát triển cơ sở hạ tầng, thì các tiện ích xã hội tại quận 2 cũng được đầu tư kỹ càng.

Bên cạnh việc phát triển cơ sở hạ tầng, thì các tiện ích xã hội tại quận 2 cũng đang được cải thiện đáng kể. Điều này kéo theo tỷ lệ hấp thụ (tỷ lệ số căn bán so với số căn mở bán) của quận 2 đã tăng cao hơn nhiều so với tỷ lệ hấp thụ bất động sản của thị trường Tp. HCM. Tức là số lượng các giao dịch mua bán bất động sản tại quận 2 nhiều hơn so với các quận khác.

Theo nhận định của các chuyên gia, sự quá tải dân cư và việc thành phố dừng cấp phép xây dựng chung cư tại các quận trung tâm, đã dẫn đến hệ quả là nhu cầu tìm mua nhà ở chất lượng cao của người dân tăng mạnh.

Đặc biệt là tại các khu vực như quận 2 – TP mới Thủ Đức, khi tuyến Metro số 1 hoàn thành, khoảng cách di chuyển từ các vùng lân cận vào trung tâm thành phố được rút ngắn thì nhu cầu mua nhà tại đây sẽ ngày một nhiều hơn.

– Sở hữu nhiều dự án trọng điểm

Với những lợi thế vượt trội cả về quy hoạch đô thị, tiện ích xã hội và cơ sở hạ tầng đã biến quận 2 trở thành trung tâm kinh tế quan trọng của Tp. HCM. Các dự án bất động sản tại quận 2 cũng là điểm đến được giới nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu chọn mua để ở lựa chọn. Có thể kể đến 2 dự án hot nhất tại quận 2 hiện nay là: Thảo điền Green Towers và Masteri Lumiere Riverside An Phú. Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về 2 dự án này nhé.

2. Lý giải sự thu hút của 2 dự án cao cấp nhất tại quận 2

– Thảo điền Green Towers

Dự án căn hộ chung cư Thảo Điền Green Towers Nguyễn văn hưởng, Quận 2
Dự án Thảo Điền Green Towers được giới đầu tư rất quan tâm nhờ vị trí vàng cũng như tiện ích đa dạng.

Thảo Điền Green Towers có quy mô 5000 m2, cao 25 tầng, mỗi sàn gồm 12 căn hộ và 6 căn penhouse cung ứng số lượng 270 căn hộ. Đại đa số là các căn 2 phòng ngủ và 1 phòng đa năng với thiết kế tối ưu hóa công năng từng căn hộ, được xen kẽ với các khu tiện ích, khu sinh hoạt chung của tòa nhà, với mục đích tăng thêm diện tích không gian xanh, mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên cho các hộ dân cư.

Sở hữu vị trí đắc địa tại khu Thảo Điền, có địa chỉ là số 192 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Thủ Đức. HCM, Thảo Điền Green Towers đang nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng và các nhà đầu tư.

Với địa thế nằm ngay mặt tiền Nguyễn Văn Hưởng, dự án có kết nối chặt chẽ với nhiều dịch vụ tiện ích ngoại khu, lại gần các tuyến giao thông huyết mạch và các công trình trọng điểm như: hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm, cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây, đại lộ Đông Tây, cầu Cát Lái… đồng thời cũng liền kề với các khu đô thị lớn như An Phú – An Khánh, Thủ Thiêm, Xi Riverview Palace của tập đoàn GS (Hàn Quốc); River Garden của CĐT Indochina Land (Mỹ); D’Edge và Vista của CĐT Capital Land (Singapore),…

Được thiết kế đẹp mắt, tinh tế, dự án căn hộ Thảo Điền Green Towers hứa hẹn là một địa điểm vô cùng tuyệt vời để lựa chọn làm nơi an cư, cũng như là một cơ hội đầu tư có một không hai cho giới đầu tư bất động sản.

Dự án Thảo Điền Green Towers được biết đến với chủ đích quy hoạch để trở thành tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp, văn phòng làm việc và trung tâm thương mại với hệ thống tiện ích đa dạng, mang đến không gian sống hiện đại, tiện nghi cho cư dân tại đây. Khi đã lựa chọn Thảo Điền Green Towers, cư dân của dự án chắc chắn sẽ được trải nghiệm với các tiện ích như: khu vui chơi trẻ em, khu shophouse, siêu thị, quán café, chuỗi nhà hàng Á – Âu, hệ thống 6 lõi xanh thông tầng xuyên suốt đón trọn nắng gió, bể bơi 4 mùa, dịch vụ spa, phòng gym, khu BBQ,…

– Masteri Lumiere Riverside An Phú

Thông tin chi tiết căn hộ cao cấp Lumière Riverside District 2
Ngay khi ra mắt, dự án Masteri Lumiere Riverside An Phú đã ngay lập tức thu hút giới đầu tư và khách hàng

Masteri Lumiere Riverside An Phú toạ lạc tại vị trí trung tâm của quận 2 tại số 628A, có mặt tiền giáp ranh với xa lộ Hà Nội và Nguyễn Trường Toản. Đồng thời liền kề với các khu đô thị An Phú và khu dân cư Thảo Điền và các dự án như Gateway Thảo Điền, Cantavil, The Vista, Masteri An Phú, Masteri Thảo Điền, Lexington Residences…

Không chỉ có vậy, vị trí kim cương của Masteri Lumiere Riverside An Phú nổi trội ở chỗ có thể kết nối nhanh chóng với các loại phương tiện như xe máy, ô tô cho đến tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên hoặc tuyến buýt đường sông để di chuyển đến các khu vực lân cận như Vũng Tàu, Bình Dương. Ngoài ra, từ Masteri An Phú, chỉ cần chưa tới 10 phút bạn đã có thể tới sân bay Tân Sơn Nhất.

Masteri Lumiere Riverside An Phú là dự án căn hộ cao cấp do Masterise Homes – Masterise Group phát triển. Trước đây, dự án Masteri Lumiere Riverside An Phú vốn được công ty thành viên thuộc Chiaphua Group – Chiaphua Việt Nam phát triển dưới cái tên Parkland II. Hiện nay, khu đất này đã được chuyển nhượng cho Masterise Group. Masterise Group đã hoàn tất về pháp lý liên quan để triển khai dự án này.

Năm 2021, nhà phát triển Bất động sản Masterise cùng các đối tác Hàng Đầu thế giới như: #JW_Marriott_International, The Ritz Carlton….hợp tác triển khai dự án Grand Marina và The Spirit Of Saigon tại Trung Tâm Quận 1. Dự kiến quý 2/2021 ra mắt #2 tòa tháp Lake Tower & Cove Tower (The Centennial Saigon – Alpha King Bason), giá bán căn hộ Dual Key, Studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ…từ 16,000 usd/m2

Năm 2021, masterise homes trình làng 2 siêu phẩm Grand Marina và The Spirit Of Saigon
Năm 2021, Masterise Homes trình làng 2 siêu phẩm Grand Marina và The Spirit Of Saigon tại trung tâm quận 1 

Điểm đặc biệt của dự án công ty thành viên thuộc Chiaphua Group từ cư dân không chỉ được sống trong không gian xanh mà còn dễ dàng sử dụng các tiện ích nội khu và các khu vực lân cận như các Shophouse ngay tại khối đế hay mua sắm tại trung tâm thương mại Vincom Mall, Parkson, Big C….

Giữa thành phố đông đúc thì việc chọn mua căn hộ tại Masteri Lumiere Riverside An Phú quận 2 là lựa chọn lí tưởng nhất cho những ai thích cuộc sống an yên, gần gũi với thiên nhiên. Có lẽ vì vậy, nên ngay khi ra mắt, dự án Masteri Lumiere Riverside An Phú đã ngay lập tức nhận được rất nhiều sự quan tâm từ giới đầu tư bất động sản và khách hàng có nhu cầu mua để ở.

Scroll to Top