MASTERI PARKLAND – SỨC HÚT CỦA THƯƠNG HIỆU VÀ VỊ TRÍ TÌM NĂNG

Tiếp theo sự thành công của Masteri Thảo Điền, An Phú, Millennium…Thảo Điền Investment chủ đầu tư uy tín hàng đầu VN trong lĩnh vực phát triển Bất Động Sản với thương hiệu Masteri đã tiếp tục trình làng siêu phẩm tiếp theo nằm trong chuỗi các dự án.

Căn hộ Masteri ParkLand nằm giữa khu đất vàng dọc theo xa lộ Hà Nội tấp nập và bờ sông Sài Gòn hiền hòa tại quận 2 TPHCM, tạo nên những cơn sóng trong giới đầu tư bất động sản TPHCM nói chung và khu đông nói riêng.

Masterise Homes – Thương hiệu đáng tự hào

Tại khu đông TPHCM, cùng với sự phát triển của các đại lộ Mai Chí Thọ, cao tốc Long Thành Dầu Giây và xa lộ Hà Nội đã mở ra hàng loạt các dự án Căn hộ trung cao cấp lớn nhỏ khác nhau dọc các cung đường huyết mạch này. Hằng trăm dự án gắn liền với hàng trăm chủ đầu tư trong và ngoài nước đến đây đầu tư phát triển khu vực và đưa quận 2 trở thành một trong những khu đô thị đáng sống nhất thành phố với cơ sở hạ tầng hiện đại và cư dân mang tầm quốc tế.

Trong số các tên tuổi chủ đầu tư lớn ở quận 2, Chủ đầu tư Thảo Điền Investment gắn với Thương hiệu Căn hộ cao cấp Masteri luôn được nhắc đến đầu tiên và chưa bao giờ làm các nhà đầu tư thất vọng vì bất cứ lý do gì.

Masteri - Thảo Điền Investment - Thương Hiệu Masterise Homes Thảo Điền Investment – Thương Hiệu Masterise Homes

Tính đến tháng 2/2020, Masteri đã hoàn tất bàn giao và chào đón cư dân đến sinh sống tại các khu dân cư Masteri Thảo Điền quận 2 và Masteri Millennium quận 4 với khoảng 4000 căn hộ ở các vị trí đẹp tại thành phố. Kề cạnh Masteri Thảo Điền chính là Masteri An Phú sẽ được tiếp tục bàn giao đến khách hàng ngay trong năm tiếp theo.

Không chỉ chứng minh được sức mạnh thương hiệu qua chất lượng xây dựng đạt tiêu chuẩn và xây dựng vượt tiến độ dự kiến khi kết hợp cùng Coteccons, Masteri mang lại sự hài lòng cho mọi cư dân lưu trú tại đây với chất lượng dịch vụ 5 sao bởi đơn vị quản lý CBRE và các tiện ích quốc tế như trung tâm thương mại, dịch vụ y tế cao cấp và trường học cho mọi lứa tuổi với các chương trình đào tạo cử nhân trong và ngoài nước đã đưa luồng cư dân cư đa quốc gia trình độ cao đến, tin tưởng và lựa chọn thương hiệu Masteri làm nơi an cư.

Và với nhu cầu nhà ở lớn như vậy, theo giá khảo sát về giá cho thuê tại Masteri Thảo Điền cho căn hộ 2 phòng ngủ full nội thất đạt tối thiểu từ 15 đến 18 triệu.

Mặc dù giá cho thuê này so với khu dân cư Vinhomes Central Park bên kia cầu Sài Gòn là không cao nhưng với mức giá hợp lý, sự riêng tư, vị trí thuận lợi cho di chuyển và các tiện ích phù hợp với văn hóa sinh hoạt phù hợp nhiều khách nước ngoài vẫn mong muốn lưu trú dài hạn tại Masteri Thảo Điền. Có thể thấy rằng, không gì ngoài sự ổn định trong nguồn thu từ khách cho thuê chính là yếu tố hàng đầu có thể thuyết phục các nhà đầu tư tiếp tục mong đợi các siêu phẩm Masteri trong thời gian sắp tới.

Dự Án Masteri Parkland – Đẳng Cấp Bởi Vị Trí Trung Tâm Đắc Địa

Là siêu phẩm tiếp theo trong chuỗi các siêu dự án của Thảo Điền Investment dưới thương hiệu Masteri và cận kề Masteri Thảo Điền – Masteri An Phú, Masteri Parkland là dự án được mong chờ nhất của chủ đầu tư này trong năm 2020 và cơn sốt trong giới bất động sản với căn hộ này đang nóng lên từng giờ.

Cùng nằm trong chuỗi các dự án dọc theo xa lộ Hà Nội của Masteri, Masteri ParkLand hưởng trọn các tiện ích nội và ngoại khu của khu dân cư Masteri hiện hữu và có phần nổi bật hơn so với các block căn hộ trước đây bởi sự riêng tư và biệt lập nhưng vẫn dễ dàng tiếp cận với trung tâm thương mại hiện hữu.

– Masteri ParkLand là điểm đầu của nút giao quay xe sau khi xuống chân cầu Sài Gòn hướng về phía cầu Sài Gòn và cũng là nơi xe từ cầu vượt Rạch Chiếc đến đầu tiên trong chuỗi các dự án, nên cư dân tại Masteri có được sự thuận lợi nhất trong chuỗi các căn hộ khi di chuyển ra và vào khu dân cư.

Vị trí dự án Masteri Parkland An Phú, Quận 2, TP.HCM Vị trí dự án Masteri Parkland An Phú, Quận 2, TP.HCM

– Theo kế hoạch trong khoảng 2-3 năm nữa , khi tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối tiên được hoàn thành, cư dân tại chuỗi các căn họ Masteri có thể kết nối trực tiếp với tuyến Metro tại nhà ga số 7 thông qua đường nối trực tiếp tại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall là trung tâm thương mại chính của khu dân cư Masteri.

Mặc dù cách nhà ga này 5 phút đi bộ được xem là xa hơn so với các cụm căn hộ thuộc Masteri Thảo Điền, cư dân tại Masteri Parkland có quyền an tâm và tự hào rằng việc kết nối với tuyến Metro của căn hộ vẫn dễ dàng thông qua các đường đi nội bộ nhưng có sự tách biệt khỏi khu thương mại, vừa mang lại sự riêng tư cũng như an toàn tuyệt đối cho cư dân nơi đây.

Tại Quận 2, Masteri là khu dân cư rộng lớn với chuỗi các tòa căn hộ cao cấp với tiện ích đồng bộ. Cư dân Masteri quận 2 được hưởng những tiện ích mang tầm quốc tế như mua sắm tiện nghi tại MegaMall, Vincom Mega Mall, Bigc, Estella… Bên cạnh đó, cư dân tại đây được hưởng sự chăm sóc sức khỏe đặc biệt khi kề cận với các trung tâm y khoa và bệnh viện quốc tế như Vinmec, AIH…

Hơn thế nữa, việc đầu tư cho thế hệ tương lai của cư dân Masteri luôn được đảm bảo khi hệ thống trường công lập và trường quốc tế các cấp được đầu tư xây dựng tập trung tại khu vực này để đáp ứng nhu cầu của luồng cư dân mang tầm quốc tế đến từ các quốc gia hiện đại như Anh, Mỹ, Úc, Hàn Quốc….

Với nhu cầu lớn của cư dân, các trường học quốc tế từ mầm non đến trung học như AIS, Việt Úc, BIS… theo chương trình Tú Tài Quốc Tế luôn đảm bảo cho mọi dự tính của cư dân cho con em mình những bước đi đầu tiên vững chãi nhất để bước vào thế giới toàn cầu hóa trong tương lai. Có thể nói rằng, chỉ sau Phú Mỹ Hưng, Thảo Điền quận 2 chính là một trong 2 khu vực đã phát triển hạ tầng tiện ích đồng bộ mang tiêu chuẩn quốc tế duy nhất tại Sài Gòn.

Căn hộ Masteri Thảo Điền Quận 2 Căn hộ Masteri Thảo Điền Quận 2

Căn Hộ Masteri An Phú Quận 2 Căn Hộ Masteri An Phú Quận 2

Không những vậy, với vị trí trung tâm khu Đông và song hành với Xa lộ Hà Nội, Masteri tại Quận 2 có sự thuận lợi đặc biệt về giao thông khi di chuyển dễ dàng và nhanh chóng đến tất cả mọi nơi tại thành phố như đi đến quận 1, Q, Bình Thạnh từ 10 phút thông qua nhiều tuyến đường như đại lộ Mai Chí Thọ, hay xa lộ Điện Biên Phủ. Từ Masteri Parkland cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến quận 9 và các khu vực thuộc Đồng Nai – Vũng Tàu nhanh chóng thông qua cầu vượt Rạch chiếc vào cao tốc Long Thành dầu dây chưa đến 30 phút.

Chính yếu tố thuận lợi khi kết nối với các thành phố công nghiệp lớn này mà nhiều chuyên gia trong và ngoài nước đã lựa chọn Masteri để cư trú trong suốt quá trình làm việc tại các khu vực lân cận nhằm tiết kiệm thời gian di chuyển nhưng vẫn đảm bảo điều kiện an cư tốt nhất. Có thể thấy rằng, đầu tư Masteri Parkland chính là sự lựa chọn mới đúng đắn cho các nhà đầu tư khi nguồn cầu khách thuê luôn sẵn có trong khu vực.

Căn Hộ Masteri Parkland – Siêu Phẩm Mới Đáng Để Đầu Tư Nhất 2020.

Dựa trên những kinh nghiệm chinh chiến trên thị trường bất động sản trong nhiều năm, giới kinh doanh bất động sản đều cho rằng Masteri Parkland sẽ còn hot hơn 2 siêu phẩm trước đó trong cùng khu vực là Masteri Thảo Điền và Masteri An Phú bởi chính những dấu ấn tốt đẹp mà chủ đầu tư đã mang lại cho 2 dự án tiền đề.

Nếu như Masteri Thảo Điền từng khiến thị trường xôn xao dư luận với những buổi mở bán, bốc thăm khi đạt 50% phần thô xây dựng nhưng không phải khách hàng nào cũng có cơ hội sở hữu thì Masteri Parkland được giới đầu tư săn đón và tìm hiểu ngay từ khi dự án có những tín hiệu khởi động đầu tiên để nắm trọn các cơ hội sở hữu và đầu tư với căn hộ chắc chắn sinh lợi này.

Dự Án Căn Hộ Masteri Parkland Quận 2 Sắp Mở Bán 2020 Dự Án Căn Hộ Masteri Parkland An Phú, Quận 2 Sắp Mở Bán 2020

Theo thông tin từ chủ đầu tư, Masteri Parkland với 4 cụm tháp từ 36 đến 48 tầng mang đến cho giới đầu tư 1000 căn hộ cao cấp diện tích từ 61m2 – 142m2 với những tiện ích nội khu cho từng block căn hộ. Không gian xanh cũng được chủ đầu tư đề cao và phát triển hơn so với các sản phẩm Masteri tiếp theo.

Kèm theo đó, các tiện ích tiêu chuẩn resort nghỉ dưỡng cũng được Thảo Điền Investment đầu tư hơn cho siêu phẩm này như hồ bơi tràn kết hợp với bể sục Jacuzzi, vườn nhiệt đới xanh mát kết hợp với thảm thực vật đa dạng, sân thể thao đa năng, cùng với không khí trong lành xanh mát từ dòng sông Sài Gòn và hằng chục tiện ích khác sẽ làm gia tăng giá trị căn hộ cũng như giá trị sống của cư dân nơi đây.

Từ các thông tin trên, xét theo giá trị căn hộ xung quanh, Masteri Parkland là một cơ hội đầu tư phù hợp với nhiều nhóm nhà đầu tư khi căn hộ sẽ rơi vào tầm giá 4 tỷ là rất phù hợp cho việc đầu tư vào các căn hộ cao cấp trong thời điểm hiện tại trong khi Masteri Parkland được xem là cơ hội cuối cùng để sở hữu căn hộ tại Quận 2. (Dựa trên mặt bằng giá chung của khu vực này như Masteri Thảo Điền từ 45 triệu/m2, Masteri An Phú từ 43 – 45 triệu/m2. Estella Heights từ 60 triệu/m2, GateWay Thảo Điền từ 65 triệu/m2, Saigon Sports City… )

Mở bán Qúy II/2020, với sự hỗ trợ từ ngân hàng Techcombank, ngân hàng đã thành công trong việc liên kết với Thảo Điền Investment để mở ra các phương thức thanh toán tốt nhất cho các nhà đầu tư, Masteri Parkland hứa hẹn sẽ là sản phẩm đầu tư tốt nhất trong năm 2020 tại Khu vực An Phú quận 2 và xứng đáng với sự chờ đợi và không muốn bỏ lỡ của các nhà đầu tư.

Scroll to Top