Mở Bán Tháp The Opera Residence Giai Đoạn 3 – Phân Tích Yếu Tố Làm Nên Giá Trị Dự Án

Opera Residences – Nối tiếp thành công của 2 giai đoạn đầu siêu dự án Metropole Thủ Thiêm, trong đó The Galleria Residences (giai đoạn 1) đã mở bán ngày 18/12/2018 và The Crest Residences (giai đoạn 2) đã mở bán tháng 21/09/2019.

Sonkim Land cùng chủ đầu tư Quốc Lộc Phát đã chuẩn bị đầy đủ các nguồn lực tốt nhất để mang đến cho thị trường những cơ hội sở hữu căn hộ Metropole Quận 2 cuối cùng và tuyệt vời nhất dưới tên gọi The Opera Residences vào tháng 5/2020. “Save the best for last” – Những gì cuối cùng là những gì tuyệt vời nhất, vậy những yếu tố nào đã, đang và sẽ làm nên giá trị và là sự đầu tư đáng có của các nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp.

Mở Bán Tháp The Opera Residence Giai Đoạn 3 - Metropole Thủ Thiêm Quận 2 Mở Bán Tháp The Opera Residences Giai Đoạn 3 – Metropole Thủ Thiêm Quận 2

Thông tin tổng quan dự án The Opera Residence Mở Bán Đợt 3

The Opera Residences Quận 2 thuộc dự án The Metropole Thủ Thiêm, thuộc phân khu chức năng số 1 thuộc khu đô thị Thủ Thiêm. Gồm 4 lô đất 1-14, 1-15, 1-16, 1-17, ngay chân cầu Thủ Thiêm 2 do chủ đầu tư Quốc Lộc Phát và SơnKim Land là đơn vị phát triển dự án. Với tổng diện tích khu vực rộng gần 8ha, The Metropole được phát triển trở thành chuỗi các Siêu căn hộ cao cấp kết hợp với trung tâm thương mại và văn phòng hạng A bên bờ sông Sài Gòn.

Hiện Metropole Thủ Thiêm đã hoàn tất chào bán giai đoạn 1 và 2 của dự án với hơn 1000 căn hộ của các tháp The Galleria Residences và The Crest Residence.

Metropole Thủ Thiêm Coteccons đã cùng nhau làm nên các siêu phẩm thuộc dự án Metropole và đạt được những giải thưởng danh giá như “Thiết kế kiến trúc tòa nhà cao tầng tại Việt Nam” và “ Căn hộ tốt nhất Việt Nam” tại giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương danh tiếng năm 2019.

Hiện tiến độ của dự án cũng đã tiến hành những bước cuối cùng trước khi cất nóc 2 tòa nhà này và sẽ giao kịp tiến độ cho khách trong năm 2021.

Mở bán đợt 3 dưới tên gọi The Opera Residences tuyệt tác bên sông Sài Gòn, view độc nhất trong chuỗi các tháp đã mở bán. The Metropole giai đoạn 3 còn sở hữu vị trí đắc địa, trực diện nhà hát Opera. Đây chính là điểm giao thoa giữa con người với nghệ thuật và thiên nhiên, hứa hẹn mang đến không chỉ là một không gian sống mà còn là nguồn cảm hứng cho các chủ nhân tương lai và các thế hệ tiếp nối thừa hưởng như một di sản văn hóa.

The Opera Residence tuyệt tác bên sông Sài Gòn - Dự án căn hộ The Metropole Q2 The Opera Residence tuyệt tác bên sông Sài Gòn

Căn hộ The Opera Residence cao 24 tầng mang đến 646 tổ ấm cho cư dân nơi đây cùng 3 tầng hầm để đảm bảo mỗi căn hộ tại tòa nhà được mở rộng thông qua diện tích gửi xe rộng rãi và đặc quyền cho mỗi căn hộ. Từ căn hộ chung cư The Opera Residence, cư dân tại đây chỉ cần dạo bộ thong thả vào các buổi chiều chưa đến 1km có thể vào trung tâm quận 1 một cách thuận lợi và thỏa sức mua sắm, giải trí tại các trung tâm thương mại lớn nhất của Thành phố tại Bến Bạch Đằng, đại lộ Đồng Khởi hay Phố Đi bộ Nguyễn Huệ.

Tại chính bán đảo Thủ Thiêm, cư dân Opera Residence cũng được thừa hưởng những cơ sở hạ tầng hiện đại nhất được nhà nước đầu tư như Công viên trung tâm bán đảo, Quảng Trường Trung tâm, Hồ Trung tâm bán đảo…là nơi vừa mang ý nghĩa cảnh quan, vừa có tác dụng cùng với sông Sài Gòn điều tiết khí hậu mát mẻ cho khu vực.

Căn hộ cao cấp quận 2 được đánh giá là một trong những cơ hội cuối cùng để sở hữu căn hộ tại vị trí đắc địa của cả Khu Đô Thị Mới Thủ Thiêm và cả khu vực cạnh bờ sông Sài Gòn.

Đánh Giá Vị Trí và Hạ tầng Tiện ích Dự án The Metropole Thủ Thiêm

– Vị trí độc tôn: The Metropole Thủ Thiêm là dự án có vị trí độc tôn tại Lõi trung tâm phát triển của Khu đô thị Thủ Thiêm, ngay trong khuôn viên nhà hát Vũ Kịch Thành phố và cận kề cầu đi bộ, cầu Thủ Thiêm 2. Nằm trên lô đất Sóng Việt 1-14, 1-15, 1-16, 1-17 rộng 7.6 ha sát bờ sông Sài Gòn thơ mộng, vị trí dự án căn hộ Metropole Thủ Thiêm thể hiện lợi điểm lớn khi cư dân tại đây có thể di chuyển cực kỳ thuận lợi đến tất cả các quận nội thành – ngoại thành.

Đặc biệt chỉ cách cầu bộ hành vượt sông Sài Gòn chỉ 150m, từ Metropole Thủ Thiêm quận 2, chỉ mất 10 phút đi bộ qua cầu bộ hành này để vào đến trung tâm thành phố. Có thể thấy giá trị đất của lô đất mà dự án Metropole Thủ Thiêm đang tọa lạc chính là yếu tố lớn làm nên giá trị căn hộ này.

Sau thành công 2 đợt mở bán The Galleria Residences, The Crest Residence sức hấp thụ, cũng như nhu cầu của thị trường rất lớn và sắp tới đây chủ đầu tư tiếp tục giới thiệu giai đoạn 3 The Opera Residence, 1 trong những tòa tháp đẹp nhất….

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng, mỗi căn hộ là 1 bản đồ thiết kế quy hoạch để mỗi cư dân tại đây cảm nhận được cuộc sống sầm uất, hiện đại nhưng vẫn giữ được sự riêng tư mà giới thượng lưu luôn ưu tiên trong lựa chọn nơi sinh sống.

– Tiện ích nội ngoại khu tiêu chuẩn quốc tế: Các tiện ích nội khu cho cư dân như: Hệ thống trung tâm thương mại – dịch vụ – giải trí – cao ốc văn phòng hiện, khu thể thao đa năng, hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế và các tiện ích khác. Hơn thế nữa, chỉ cần di chuyển trong 5 -10 phút, cư dân tại Opera House Residence nói riêng và tại The Metropole có thể tiếp cận các tiện ích ngoại khu cao cấp như : Hệ thống trường Quốc Tế từ Mẫu giao đến Trung Học cơ sở AIS, Việt Úc, bệnh viện quốc tế Mỹ , Bệnh viện Hạnh phúc, các trung tâm thương mại sầm uất tại Quận 2 như Megamall Thảo Điền, Estela, Megamarket, Cantavil, Lotte Cinema, BHD Cinema …

Phối cảnh căn hộ The Opera Mở bán Giai đoạn 3 Phối cảnh căn hộ The Opera Residence Mở bán Giai đoạn 3

Có thể thấy rằng với khả năng tiếp cận tốt các tiện ích nội ngoại khu là một yếu tố quan trọng để các nhà đầu tư cân nhắc trước mỗi quyết định đầu tư bởi không chỉ mua giá trị căn hộ, các chủ nhân tương lại của Opera Residence đầu tư vào chính giá trị sống họ nhận được cũng như những lợi ích của các thế hệ sau khi nhận lại di sản giá trị này.

Thiết kế nội thất thông minh và thiết kế ngoại thất mang tính biểu tượng sẽ trở thành một trong những điểm nhất của Metropole giai đoạn 3 trong tâm trí nhà đầu tư. Ứng dụng công nghệ thông minh tiên tiến hàng đầu thế giới như hệ thống nhận diện khuôn mặt, máy lọc không khí, hệ thống giặt sấy bằng không khí … giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và trải nghiệm của cư dân được hiện đại hơn và gắn liền hơn với thiên nhiên.

Trên hết các yếu tố nội thất và tiện ích, kiến trúc của Opera Residence có nét đặc sắc và nổi bật hơn The Galleria Residences và The Crest Residence nhưng vẫn thể hiện được sự hài hòa trong tổng quan dự án. Không những thế, với vị trí nằm cạnh Nhà hát Vũ kịch thành phố có thiết kế hình con sò, Opera Residence trong tổng quan kiến trúc với nhà hát mới sẽ trở thành biểu tượng mới của Thủ Thiêm bên bán đảo phía Đông Sài Gòn nhìn về trung tâm thành phố hiện hữu.

– Đơn vị quản lý tòa nhà chuyên nghiệp và văn minh: Trong các yếu tố tạo dựng nên môi trường sống thì yếu tố con người . SơnKim Land là đơn vị đã phát triển thành công nhiều dự án bất động sản lớn tại TPHCM , đặc biệt là Sài Gòn Gateway, với thương hiệu đơn vị quản lý Highgate đã tạo được ấn tượng tốt với cư dân các dự án được Sơn Kim Land phát triển.

Tạo nên một môi trường sống hiện đại nhưng vẫn giữ được các bản sắc Việt Nam, sự hội tụ yếu tố cộng đồng quốc tế và tính nhân văn cần có để phục vụ tốt cộng đồng cư dân đa quốc gia sẽ đến lựa chọn căn hộ Opera Residence làm nơi an cư lạc nghiệp

Căn Hộ Opera Residence Cơ Hội Nào Cho Nhà Đầu Tư?

Như đã nhắc đến vị trí đắc địa và độc tôn tại Bán Đảo Thủ Thiêm của dự án The Opera Residence  trong tổng quan chuỗi căn hộ cao cấp The Metropole Quận 2, không thể phủ nhận rằng chính vị trí này sẽ là minh chứng tốt nhất cho sự phát triển của dự án này trong tương lại khi khu đô thị mới Thủ Thiêm đã bão hòa thì đây sẽ là khu vực có giá trị cao nhất toàn bán đảo bởi không dự án nào có vị trí đặc sắc như vậy. Bên cạnh đó, các tiện ích của khu vực cũng sẽ dần mọc lên nhiều hơn trong khu vực để đáp ứng nhu cầu của nguồn cư dân nơi đây.

Căn hộ chung cư The Opera Residence - The Metropole Căn hộ chung cư The Opera Residence – The Metropole

Hơn thế nữa, tiềm năng dự án sẽ có sự phụ thuộc rất nhiều vào đầu tư công của chính phủ và tại Metropole Residence với vị trí trung tâm bán đảo sẽ tiếp tục nhận được những lợi thế về giao thông khi Cầu Thủ Thiêm 3 và 4 sẽ được hình thành trong các năm tới đây sẽ làm giá trị đất mặt bằng khu vực có những cú tăng trưởng vượt trội dự tính không dưới 8% với mỗi năm nên sẽ là kênh đầu tư hiệu quả.

So sánh giá căn hộ Opera Residence và các dự án trong khu vực

Với các căn hộ từ 1-3 phòng ngủ có diện tích từ 55-80m2, giá bán căn hộ Metropole Thủ Thiêm giai đoạn 3 có tầm giá 160 triệu đồng/m2giá căn hộ tại đây sẽ có tầm giá vào khoảng 8 tỷ đồng. So với giá khu vực, căn hộ cao cấp The Opera Residence có giá khá cao nhưng có thể thấy đây là một con số cực kỳ hợp lý so với vị trí dự án.

Khách hàng tiềm năng có nguồn tài chính vững vàng muốn sống đúng tầm bản thân và mức tăng giá của bản thân dự án The Metropole District 2 giao đoạn 1,2 hay của các dự án xung quanh khi mức tăng đã đạt 1,000 – 1,500 USD/1M2 chỉ trong vòng 1-2 năm qua.

Mở bán đợt 3 căn hộ The Metropole Quận 2 Mở bán đợt 3 căn hộ The Opera Residence

Theo khảo sát mức giá của các dự án trong khu vực, Mozac có mức giá 80 triệu/m2, Velona 70 triệu/m2 và đặc biệt nhất là Sunshine Venicia có giá 140 triệu đồng/m2 thì căn hộ chung cư Opera Residence là sự lựa chọn đặc biệt đáng lưu ý khi mức giá rất hài hòa với tiện ích và vị trí khu vực.

Lời kết.

“Live-work-play” chính là phương châm sống mà chủ đầu tư SơnKim Land và Quốc Lộc Phát mong muốn mang đến cho cư dân Metropole Thủ Thiêm Quận 2. Hiện trên thị trường đã có nhiều thông tin về việc mở bán dự án Metropole Thủ Thiêm giai đoạn 3 dưới tên gọi The Opera Residence Sofoyou. Để không bỏ lỡ những suất căn hộ cuối cùng tại dự án đẹp nhất bở sông Sài Gòn trên bán đảo thủ thiêm, hãy liên hệ nay với phòng kinh doanh để được tư vấn.

Scroll to Top