Thảo Điền quận 2 có gì nổi bật, thu hút các Tập đoàn Bất động sản đầu tư?

Nhắc đến quận 2, không thể không nói đến Thảo Điền khi đây là khu đô thị mới đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dân có nhu cầu về nhà ở hay giới trẻ có đam mê khám phá. Vậy, khu Thảo Điền quận 2 có gì nổi bật và thu hút đến như vậy? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về khu Thảo Điền quận 2

Thảo Điền là một phường nằm ở phía Tây Bắc Quận 2, có vị trí địa lý giáp với:

  • Phường An Phú ở phía Đông
  • Quận Bình Thạnh với ranh giới là sông Sài Gòn ở phía Tây và phía Bắc
  • Phường An Phú và Bình An ở phía Nam

Thảo Điền có diện tích 3,75 km², dân số năm 1999 là 8.559 người, mật độ dân số đạt 2.282 người/km². Thảo Điền được hình thành trên cơ sở một phần diện tích và nhân khẩu của xã An Phú cũ.

Thảo Điền được mệnh danh là “khu nhà giàu” tại quận 2 Thảo Điền được mệnh danh là “khu nhà giàu” tại quận 2

Trước đây, khu Thao Đien District 2 được biết đến là khu vực ngoại ô thành phố với bạt ngàn cây cối phủ quanh. Nói một cách khác, đây là vùng hoang vu chẳng ai nhòm ngó. Tuy nhiên, đó là chuyện của nhiều năm về trước. Hiện tại, nói đến Thảo Điền, người ta nghĩ ngay đến với cụm từ “khu nhà giàu” khi tại đây có đủ thể loại dự án biệt thự, nhà phố, căn hộ từ trung cấp đến hạng sang… Chưa hết, khu vực này còn sở hữu nhiều điểm nổi bật và vô cùng thu hút khiến người khác không thể không tò mò và ghé đến một lần.

Những điểm nổi bật và thu hút của Thảo Điền

Như đã nói ở trên, Thảo Điền luôn là cái tên hấp dẫn với giới đầu tư, khách hàng có nhu cầu về bất động sản lẫn những người chỉ muốn một lần ghé đến nơi đây để khám phá những điều hay ho và mới mẻ. Vậy, những điểm nổi bật và thu hút của khu Thảo Điền quận 2 là gì?

Vị trí địa lý đẹp, đắc địa

Thảo Điền sở hữu một vị trí đẹp, đắc địa khi tọa lạc ngay trên mặt tiền đường Xa lộ Hà Nội – trục đường giao thông quan trọng nhất tại Quận 2. Đây cũng là tuyến đường được xem là trái tim của khu Đông Sài Gòn, cửa ngõ vào trung tâm thành phố.

Trục đường huyết mạch này cũng nổi bật với tuyến đường sắt trên cao Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên sắp được đi vào vận hành vào cuối năm sau. Chính vì sở hữu vị trí “vàng”, khu Thảo Điền đã dồn dập đón sóng đầu tư với hàng loạt dự án quy mô, tầm cỡ. Trong đó có Thảo Điền Green Tower tại quận 2 đang nhận được đông đảo sự quan tâm của giới đầu tư và khách hàng bất động sản. Dự đoán, ngay sau khi tuyến đường sắt trên cao đi vào hoạt động tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết nối tới trung tâm thành phố sẽ thúc đẩy giá đất tại đây lên cao hơn nữa.

Hiện tại khu Thảo Điền, xuất hiện 1 số dự án căn hộ hạng sang đã và đang triển khai mở bán. Vị trí đắc địa, nhũng lô đất mặt tiền đường Xa lộ Hà Nội, Nguyễn văn hưởng, Võ trường Toản liền kề An Phú, Quận 2. Cụ thể dự án do những chủ đầu tư hàng đầu triển khai như:

Thảo Điền quận 2 có gì nổi bật, thu hút các Tập đoàn Bất động sản đầu tư Thảo Điền quận 2 có gì nổi bật, thu hút các Tập đoàn Bất động sản đầu tư

  1. Căn hộ Luxury Q2 Thảo Điền do Fraser Centrepoint, Singapore là đơn vị triển khai. Hiện tại, dự án căn hộ, shophouse, nhà phố liền kề, biệt thự Võ trường Toản đang hoàn thiện nội thất, dự kiến quý 1/2021 chủ đầu tư bàn giao nhà.
  2. Căn hộ hạng sang Thảo Điền Green do SIC làm chủ đầu tư, tọa lạc ngay mạt tiền đường số 192 Nguyễn Văn Hưởng Quận 2, TP.HCM. Với quy mô khoảng 270 căn hộ Luxury, cao 25 tầng, giá rumor thị trường từ 3,500$/m2. Được giới đầu tư đánh giá rất cao, vì trên trục đường không còn lo đất nào để phát triển dự án tiếp theo
  3. Căn hộ cao cấp Masteri Lumiere Riverside do chủ đầu tư Masterise Homes triển khai. Trước khi mở bán, dự án còn gọi Masteri Parkland…tọa lạc ngay mặt tiền đường XLHN và Võ Trường Toản, đối diện là 2 công trình nổi bật nhất là Masteri Thảo Điền và Masteri An Phú…Sau quá trình sát nhập, 3 dự án mới tại Quận 1, 2 và 9 năm 2020…đánh dấu 1 thương hiệu mới.

Cơ sở hạ tầng không ngừng phát triển

Không chỉ sở hữu vị trí địa lý đẹp, đắc địa khu Thảo Điền còn không ngừng đầu tư vào cơ sở hạ tầng. Cụ thể, các tuyến đường chính dẫn vào khu Thảo Điền được các nhà đầu tư địa ốc rất quan tâm và mở rộng. Không chỉ làm đẹp lối ra vào, sự đầu tư này còn giúp giao thông trở nên thuận lợi hơn. Từ đó, việc di chuyển từ Thảo Điền tới trung tâm thành phố hay các quận, tỉnh lân cận trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Môi trường sống hiện đại, tiện ích

Chắc hẳn nếu đã từng ghé qua khu Thảo Điền quận 2, bạn sẽ phải mắt tròn mắt dẹt và không ngừng trầm trồ về một môi trường sống vô cùng hiện đại với các tiện ích đẳng cấp.

Tại đây, bạn sẽ tha hồ chiêm ngưỡng nhiều biệt thự rộng lớn, nhà vườn với kiến trúc đẹp, sang trọng cùng thảm cây xanh thoáng mát bên bờ sông Sài Gòn. Tất cả những chi tiết này đã tạo nên một không gian sống thoải mái, thư thả mà ai cũng mong muốn.

Hạ tầng giao thông và tiện ích động bộ là điểm mạnh tại Thảo Điền Hạ tầng giao thông và tiện ích động bộ là điểm mạnh tại Thảo Điền

Đặc biệt, các tiện ích đẳng cấp tại Thảo Điền luôn là điểm nổi bật và thu hút. Đó là:
● Hệ thống trường học quốc tế, trường đại học: Trường đại học văn hóa TP.HCM, trường đại học Quốc tế Sài Gòn, trường Cao đẳng Hàng Hải II, trường mầm non Song ngữ Kidzone Campus.
● Làng báo chí
● Bệnh viện Bưu điện
● Hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị đa dạng: Vincom Megamall Thảo Điền, Siêu thị Big C Thảo Điền, Siêu thị An Phú
● Thảo Điền Village
● Hệ thống vui chơi, giải trí: Rạp chiếu phim CGV Thảo Điền Pearl, Rạp chiếu phim BHD Thảo Điền, Khu giải trí Saigon Outcast, Quán cafe Starbuck Thảo Điền, Quán cafe The Coffee House Thảo Điền
● Nhiều nhà hàng, quán ăn sang trọng: Nhà hàng ven sông The Deck Saigon, Nhà hàng Pháp
● Khu trung tâm nghệ thuật The Factory Contemporary Arts Centre

Với việc hội tụ đầy đủ những yếu tố thuận lợi trên, Thảo Điền đủ điều kiện để trở thành một trung tâm đô thị mới văn minh, hiện đại. Trước đây, khi nói về nơi sang trọng, đẳng cấp cùng nhịp sống sôi động tại TPHCM, quận 1 là cái tên nổi bật. Còn bây giờ, với việc sở hữu khu đô thị đẳng cấp Thảo Điền, quận 2 sẽ vô cùng tự hào vì không hề kém cạnh quận 1. Thay vào đó, nơi đây còn thu hút được đông đảo bạn bè, khách hàng bất động sản gần xa vì những điều nổi bật.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua bất động sản tại khu “nhà giàu” quận 2 thì đừng bỏ qua dự án Thảo Điền Green Tower. Còn nếu bạn muốn khám phá một đô thị mới hiện đại, đẳng cấp, thì Thảo Điền sẽ luôn chào đón bạn.

Scroll to Top