THE METROPOLE – TRÁI TIM GIẢI TRÍ CỦA THÀNH PHỐ MỚI THỦ THIÊM.

Nếu như Đại lộ Vòng Cung là tuyến đường huyết mạch của khu đô thị Thủ Thiêm với hàng loạt các dự án và siêu dự án nằm dọc theo con đường này như động mạch dẫn máu đến các cơ quan trong cơ thể hoặc Rừng ngập mặn và dự trữ sinh quyển phía Nam khu đô thị được ví như lá phổi của cả khu đô thị thì The Metropole tự hào là trái tim với nhịp đập sôi động của cả bán đảo Thủ Thiêm.

The Metropole Thủ Thiêm – Trung Tâm Giải Trí Mới Của Sài Gòn

Bất kỳ dự án nào khi hình thành đều sẽ được chủ đầu tư chú ý xây dựng các tiện ích mang lại giá trị gia tăng cho dự án, The Metropole Thủ Thiêm được phát triển bởi Sonkim Land cũng không nằm ngoài quy luật đó. Bởi khi khách hàng lựa chọn một nơi an cư, khách hàng không chỉ chọn lựa một nơi ở mà lựa chọn nơi họ cùng gia đình trải qua cuộc hành trình cuộc sống.

Với các dự án mà Sonkim Land đã phát triển trước đây trong đó phải kể đến Gateway Thảo Điền, có thể khẳng định rằng mỗi gia chủ khi lựa chọn căn hộ The Metropole Quận 2 là nơi an cư đều có thể mong chờ và an tâm với các tiện ích nội khu đẳng cấp tại dự án như: Tầng trung tâm thương mại sầm uất, dịch vụ bể bơi infinitypool tầm nhìn ra sông Sài Gòn và hàng chục tiện ích khác.

The Metropole Thủ Thiêm Quận 2 The Metropole Thủ Thiêm Quận 2

Nhưng nếu chỉ nói về các tiện ích nội khu mà The Metropole mang lại thì có thể là một sự thiếu sót và hoàn toàn không có sự khác biệt so với các dự án xung quanh.

Nằm trên 4 lô đất (1.13, 1.14, 1.16, 1.17) tại lõi phát triển đô thị phía Bắc Thủ Thiêm là nơi theo quy hoạch của thành phố sẽ trở thành trung tâm giải trí bờ phía Đông của Thành phố hiện hữu với các công trình giải trí đẳng cấp nhất, các dự án trung tâm giải trí và hành chính bao gồm: Nhà bảo tàng, Trung tâm hội nghị triễn lãm, khu phức hợp khách sạn và căn hộ dịch vụ 5 sao, nhà hát giao hưởng, nhà thi đấu đa năng, sân vận động, cung thiếu nhi, bệnh viện và trường học quốc tế, bến du thuyền, công viên nước và khu nghỉ dưỡng sinh thái ven sông…

Trong bán kính 5 km từ trung tâm dự án The Metropole, mọi hoạt động giải trí của những thành phố xa hoa và sôi động nhất được tụ họp tại nơi đây mà cư dân nắm trong tay những đặc quyền tiếp cận chỉ mất 15-20 phút dạo mát dọc theo bờ sông

Dự Án The Metropole – Vị Trí Giao Thông Chiến Lược

Không chỉ mang trong mình một trái tim sôi động của một trung tâm giải trí mới của thành phố với các tiện ích nội và ngoại khu đặc biệt, Metropole Thủ Thiêm mang trong mình một niềm tự hào là dự án duy nhất Thủ Thiêm có vị trí kế nối với trung tâm Quận 1 chỉ 300m qua cầu bộ hành sẽ được xây dựng trong thời gian tới cũng chính là điểm nhấn quan trọng trong thiết kế cảnh quan của tổng quan TPHCM.

Bên cạnh đó, không thể bỏ qua tầm quan trọng của cầu Thủ Thiêm 2 dự kiến sẽ hợp long trong cuối năm nay là cầu dây văng hình rồng bắc qua sông Sài Gòn dài 1465 mét nối liền Thủ Thiêm với giao lộ Tôn Đức Thắng – Lê Duẩn. Đây là cây cầu mang vị thế quan trọng không chỉ mang ý nghĩa về giao thông, mà góp phần lớn cho phát triển du lịch thành phố khi kết nối các địa điểm thu hút khách du lịch mang tính lịch sử tại trung tâm hiện hữu đến với trung tâm thành phố mới đầy sôi động

Vị trí metropole tDự Án The Metropole - Vị Trí Giao Thông Chiến Lượchủ thiêm Vị trí dự an The Metropole Thủ Thiêm

Với dư dân The Metropole, với những kết nối giao thông này đã kết nối gần nhất cư dân với các quận 1, 2, 3, 4, 5, Bình Thạnh chị trong 5 – 10 phút. Và với đại lộ Mai Chí Thọ, việc di chuyển của cư dân nơi đây với các khu vực Quận 9 cũng như khu Công nghệ cao cũng chỉ mất chưa tới 20 phút, là sự lựa chọn ấn tượng với các gia đình nhiều thành viên với nhu cầu địa điểm khác nhau khi các kết nối giao thông đạt được hiệu quả và rút ngắn thời gian của mọi hành trình.

The Metropole Quận 2 – Giấc Mơ Trở Thành Hiện Thực.

Quay trở lại 20 năm trước đây, khi mọi di chuyển giữa Thủ Thiêm và Bờ bên kia của sông Sài Gòn thường nhờ những con phà truyền thống đã đi vào tâm trí của nhiều người, khi ấy người ta mong đợi đến những cây cầu để việc đi lại dễ dàng hơn. Và chỉ một vài năm nữa, người ta có thể dạo bộ trên cầu bộ hành từ Thủ Thiêm đến đại lộ Lê Duẩn chỉ cách 10 phút dạo bộ và hít thờ bầu không khí trong lành từ dòng sông Sài Gòn.

The Metropole – Giấc Mơ Trở Thành Hiện Thực. The Metropole – Giấc Mơ Trở Thành Hiện Thực

Dự án The Metropole mở ra cơ hội trở thành hiện thực cho mọi giấc mơ. Đó không đơn giản chỉ là giấc mơ về một ngôi nhà mà là một giấc mơ về một cuộc sống thịnh vượng đầy những nốt sôi động của những thành phố nhộn nhịp nhất, của những siêu đô thị như Thượng Hải, Tokyo, New York…

The Metropole Thủ Thiêm tự hào góp sức trẻ, sự thịnh vượng của mình vào cảnh quan chung của bờ Đông sông Sài Gòn hướng mặt về trung tâm thành phố hiện hữu với thiết kế kiến trúc ánh sáng rực rỡ về đêm. Mọi cư dân nơi đây cũng sống trong với giới mơ thịnh vượng của chính mình khi ngắn nhìn thành phố sáng đèn mỗi tối.

Thủ Thiêm sẽ giống Pudong Thượng Hải đúng không? Câu trả lời sẽ là đúng và không đúng. Đúng, bởi vì Thủ Thiêm sẽ mới mẻ và hiện đại với những công trình kiến trúc mang tính biểu trưng. Nhưng cũng không đúng, bởi Thủ Thiêm sẽ sôi động, mang hình ảnh của một thành phố Văn hóa – Nghệ Thuật – giải trí thu hút du lịch nổi bởi hơn Pudong và cư dân Thủ Thiêm nói chung và The Metropole nói riêng sẽ sống trọng trong không gian thành phố mới này.

Scroll to Top