Top 3 chung cư đáng sống tại quận 2 bạn không nên bỏ qua

Khi chọn các căn hộ chung cư để sinh sống hay đầu tư thì dự án nào có vị trí tốt, môi trường gần gũi thiên nhiên, tiện ích hiện đại chính là những yếu tố quan trọng hàng đầu. Với top những chung cư đáng sống tại quận 2 sắp được liệt kê dưới đây, bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn để có thể đưa ra được quyết định đúng đắn.

Vì sao bạn nên chọn sinh sống tại quận 2?

Top 3 chung cư đáng sống tại quận 2 bạn không nên bỏ qua
Top 3 căn hộ chung cư đáng sống tại quận 2 bạn không nên bỏ qua

TPHCM với 24 quận huyện nhưng tại sao, bạn lại nên chọn quận 2 để làm nơi an cư lập nghiệp? Câu trả lời ở đây đó là vì quận 2 có nhiều lợi thế để đem lại cho bạn một chất lượng cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi. Đó là:

Cơ sở hạ tầng phát triển với hàng loạt công trình hạ tầng lớn nhằm kết nối quận 2 với trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận

Quận 2 là nơi “nhộn nhịp” về các dự án bất động sản tầm cỡ: Hiện, quận 2 tập trung rất nhiều dự án bất động sản quy mô lớn để đáp ứng nhu cầu nhà ở, cho thuê, văn phòng đang tăng nhanh chóng mặt. Đặc biệt, nhiều khu đô thị mới tại đây cũng làm nên một quận 2 sôi động và vô cùng nhộn nhịp.

Quận 2 là nơi lý tưởng để an cư lập nghiệp: Nếu bạn muốn có một cuộc sống đảm bảo an ninh, thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên thì không thể bỏ qua quận 2. Nơi đây có mật độ dân cư không quá đông nên chắc chắn sẽ có khả năng giảm ô nhiễm tiếng ồn, khói bụi, kẹt xe hơn so với các quận khác. Bên cạnh đó, đây còn là được xem là thiên đường mới cho các hoạt động giải trí như ăn uống, nghệ thuật, mua sắm, vừa sở hữu hệ thống trường học, bệnh viện quốc tế,…

Top những dự án chung cư đáng sống tại quận 2

Sau khi đã xác định được nơi mình sẽ an cư lập nghiệp thì bạn nên tham khảo top những dự án chung cư đáng sống tại quận 2 dưới đây.

Masteri Lumiere Riverside An Phú quận 2

Cái tên đầu tiên trong danh sách những dự án chung cư đáng sống đó chính là Masteri Lumiere Riverside An Phú quận 2. Đây là dự án thuộc chủ đầu tư Masterise Homes tọa lạc trên mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2.

Dự án bao gồm 04 tòa tháp căn hộ, cao 48 tầng. Với dự án này, Masterise Homes cung cấp đến khách hàng các loại hình sản phẩm bất động sản như căn hộ cao cấp, Duplex, Penthouse và Shophouse…

Masteri Lumiere riverside - Dự án căn hộ q2 do Masterise homes phát triển
Masteri Lumiere riverside – Dự án căn hộ q2 do Masterise homes phát triển 

Điểm nổi bật của dự án này đó là: Vị trí đắc địa, gần Thảo Điền, The Vista Capitaland, Masteri An Phú, Gateway Thảo Điền,…; có cộng đồng cư dân thành đạt, văn minh, đa quốc gia; đầy đủ mọi tiện ích sống tiêu chuẩn; có view sông Sài Gòn; thuận lợi kết nối giao thông đến nhiều khu vực…

Đánh giá: 9.5/10 điểm

Dự án New City Thủ Thiêm

Dự án chung cư thứ 2 mà bạn không nên bỏ qua đó chính là New City Thủ Thiêm. Quy mô dự án bao gồm: 4 block với 1.229 căn. Chủ đầu tư của New City Thủ Thiêm là Thuận Việt, một chủ đầu tư uy tín và đáng tin cậy.

New City Thủ Thiêm Quận 2 - Bán hoặc cho thuê căn hộ chung cư Mai Chí Thọ Q2
New City Thủ Thiêm Quận 2 – Bán hoặc cho thuê căn hộ chung cư Mai Chí Thọ Q2

Vị trí: Mặt tiền Đại lộ Mai Chí Thọ, Phường Bình Khánh, Quận 2.
Giá bán tham khảo: Căn 2PN, diện tích 60m2 với giá bán 3.35 tỷ; căn 3PN, diện tích 85m2 giá 4.9 tỷ.
Điểm nổi bật của dự án này đó là nằm tại vị trí đắc địa trong khu đô thị mới Thủ Thiêm, dễ dàng kết nối Hầm Thủ Thiêm trong 5 phút, môi trường sống trong lành, yên tĩnh.

Dự án One Verandah

Thêm một dự án chung cư bạn không nên bỏ qua tại quận 2. Đó chính là One Verandah.

Căn hộ chung cư One Verandah tọa lạc tại phường Thạnh mỹ lợi, Quận 2
Căn hộ chung cư One Verandah tọa lạc tại phường Thạnh mỹ lợi, Quận 2

Dự án bao gồm 5 block – 799 căn, thuộc chủ đầu tư: Mapletree.
One Verandah tọa lạc tại đường Bát Nàn, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2
Giá bán tham khảo: Căn 2PN, diện tích 76m2, giá bán 4.9 tỷ.

Điểm nổi bật: Dự này thuộc chủ đầu tư uy tín từ Singapore, tọa lạc ven sông. One Verandah nằm liền kề các khu đô thị lớn như: Đảo Kim Cương, Vista Verde, Feliz en Vista. Đặc biệt, dự án chỉ cách trung tâm hành chính mới Quận 2 trong vài bước chân.

Trên đây là một vài dự án chung cư đang nhận được đông đảo sự quan tâm từ khách hàng và các nhà đầu tư. Ngoài ra, còn một vài dự án khác như: Empire City, Precia, Homyland 3 (Homyland Riverside), Paris Hoàng Kim, Vista Verde, The Sun Avenue, Đảo Kim Cương… mà bạn có thể tham khảo.

Với việc tập trung rất nhiều dự án cao cấp, quy mô lớn đã chứng tỏ quận 2 đúng là một nơi đáng để sống. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế, sở thích cũng như nhu cầu của bản thân và gia đình mà bạn có thể chọn dự án phù hợp. Tuy nhiên, với sự đầu tư đồng bộ về cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông thì bất kỳ dự án nào tại quận 2 cũng rất đáng để bạn xem xét và lựa chọn.

Scroll to Top