ZEITGEIST Nhà Bè – Tiềm Năng Sinh Lời Lớn Từ Vùng Đất Nam Sài Gòn

Cùng với sự phát triển rầm rộ trong những năm gần đây của bất động sản khu Nam, hàng loạt các dự án bất động sản ra đời. Dọc cung đường đường Nguyễn Hữu Thọ Quận 7 – Nhà Bè rất nhiều các căn hộ trung cao cấp mọc lên theo các cú hích đầu tư công đã làm thay đổi toàn bộ bộ mặt của khu vực.

Bên cạnh đó, giới đầu tư Bất động sản cũng đang hết sức trông chờ vào các dự án khu đô thị cao cấp sẽ được phát triển tại đây vì nhu cầu nhà ở gắn liền với đất cực kỳ thịnh nhưng không nhiều chủ đầu tư có đủ khả năng thực hiện. Không để thị trường chờ đợi lâu, năm 2019 – 2020, GS E&C, chủ đầu tư lớn từ Hàn Quốc đã làm thị trường dậy sóng khi trình làng dự án khu đô thị Zeitgeist Nhà Bè với hơn 349ha và hứa hẹn sẽ trở thành một khu đô thị kiểu mẫu phát triển và hiện đại hơn Phú Mỹ Hưng trong tương lai.

Dự Án Zeitgeist Xii Nhà Bè ZEITGEIST XII

ZEITGEIST XI NHÀ BÈ – ĐÔ THỊ PHÁT TRIỂN MANG TẦM CỠ QUỐC TẾ

ZEITGEIST XI NHÀ BÈ, tiền thân là dự án khu đô thị cao cấp GS City Metro thuộc Chủ Đầu Tư Công ty TNHH Một Thành Viên Việt Nam GS Industry. Dự án được phát triển trở thành khu đô thị cao cấp quốc tế với thiết kế của các đô thị Á châu với mặt bằng tổng thể khu đô thị được thiết kế bởi công ty kiến trúc nổi tiếng tại Hàn Quốc Edaw Chang-jo Architects DA Group.

Không chỉ quan tâm đến nét đẹp tổng thể của khu dân cư, chủ đầu tư còn thể hiện sự trau chuốt và quyết tâm mang lại một không gian sống hoàn mỹ cho từng khách hàng sống tại mỗi căn nhà nơi đây khi mời được công ty Kiến trúc và thiết kế nội thất: ONG & ONG Singapore nhằm tạo ra những ngôi nhà thực sự cho mỗi chủ nhân nơi đây trong tương lai.

Dự án Zeitgeist Nam Sài Gòn được đánh giá là khu đô thị quốc tế lớn thứ 2 tại Nam Sài Gòn và lớn nhất trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ Nhà Bè với 349.36 ha trải dài 2 xã Phước Kiển và Nhơn Đức, Huyện Nhà Bè. Vì vậy việt thiết kế hạ tầng và thực hiện các cơ sở hạng tầng giao thông luôn được chú trọng nên chủ đầu tư đã cho phép Công ty CP Tư vấn thiết kế GTVT Phía Nam (TEDI SOUTH & NAGECCO) thực hiện các hoạt động này nhằm tạo ra những liên kết tốt về giao thông trong và ngoài khu đô thị.

Phối cảnh tổng thể Dự án Zeitgeist Nhà Bè Phối cảnh tổng thể Dự án Zeitgeist Nhà Bè

Dự án có quy mô lớn chú trọng vào chất lượng và kết cấu bền vững, tiện sử dụng và đáp ứng nhu cầu của số đông đại chúng. Nhà phố thương mại Zeitgeist sở hữu số lượng lớn trên tổng 349 ha được trông đợi sẽ là khu đô thị lớn nhất vùng Nam Sài Gòn sau khi hoàn thành.

Quy mô dự án: Gồm 770 căn Biệt thự đơn lập, song lập Zeitgeist Nhà Bè16.270 căn hộ trung và cao cấp cùng các toà nhà đa chức năng như Trung tâm thương mại, Trường học, Bệnh viện, toà nhà hành chính và văn hoá. ZEITGEIST Nguyễn Hữu Thọ hội tụ đủ mọi ưu điểm của một đại đô thị thông minh, sầm uất và đẳng cấp tại Nam Sài Gòn.

– Khu A dự án: chính là khu đô thị tuyến tính Linear, có diện tích 115,155 ha
– Khu B dự án chính là khu bán đảo trung tâm The Center Peninsula và khu đô thị cửa ngõ Gateway City, với diện tích 57,804 ha.
– Khu C dự án: chính là khu đô thị công viên Park City, với diện tích 76,482 ha.Các khu chức năng:
– Khu công cộng: Diện tích 34,438 ha, bao gồm các công trình giáo dục, trung tâm y tế, thương mại, hành chính…
– Khu đất giao thông: Diện tích 66,036 ha
– Khu cây xanh: Diện tích 39,460 Ha
– Các khu chức năng khác: Diện tích 53,233 ha.

Ở giai đoạn 1, phân khu 1.1 với tên gọi zeit RIVER COUNTY 1 với tổng diện tích 17.9ha, gồm 359 biệt thự, nhà phố và nhà phố thương mại đã được mở bán năm 2019 và được sự đón chào nồng nhiệt từ Thị trường bất động sản. Thông qua quy hoạch phase 1.1 của khu đô thị Zeitgeise Nhà Bè, có thể thấy dự án cung cấp cho thị trường rất nhiều các sản phẩm bất động sản đa dạng cho các phân khúc khách khác nhau như:

Dự án mở bán đợt 1, phân khu Zeit River County 1 - ZEITGEIST Dự án mở bán đợt 1, phân khu Zeit River County 1 – ZEITGEIST

– Nhà phố thương mại zeitgeist nhà bè : diện tích 126 m2, MT 7 x 18
– Nhà phố: diện tích linh hoạt 5×17 , 5,5×18 , 6×18, 6×20m, MT 7 x 17
– Biệt thự đơn lập zeitgeist nhà bè: diện tích 250 m2 – 300 m2
– Biệt thự song lập zeitgeist nhà bè: diện tích 200 m2, MT 10 x 20

Vì sao ZEITGEIST NAM SAI GÒN có tiềm năng sinh lợi lớn tại khu Nam

Để hiểu được vì sao dự án zeitgeist – nhà bè mang lại khả năng sinh lời tốt đặc biệt tại thị trường khu Nam, nhiều yếu tố được phân tích đánh giá bao gồm:

– Chủ đầu tư uy tính: Zeitgeist Nam Sài Gòn (gs e&c) được sự đầu tư mát tay của tập đoàn xây dựng lớn thứ 7 tại Hàn Quốc với hơn 50 năm kinh nghiệm trong xây dựng và bất động sản quốc tế đến từ Hàn quốc thương hiệu GS E&C. Tập đoàn có nhiều mảng ngành liên quan đến xây dựng như kiến trúc, xây dựng, cầu đường, M&E, dầu khí nên có thể thấy đây là một tập đoàn uy tín và lớn của thế giới.

Tại Việt Nam, GS E&C đã trở nên nổi tiếng với với các dự án giao thông lớn như tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên đã hoàn tất 80% tiến độ và tuyến đường Tân Sơn Nhất – Bình Lợi….Ở nước ngoài, tập đoàn này đã phát triển nhiều dự án như 1301 Singapore trị giá 1.4 tỉ USD, Clean Fuels Project – Kuwait at USD 4.8 billion… Riêng với dự án khu đô thị zeitgeist nhà bè, tổng vốn đầu tư của GS E&C cho dự án này giai đoạn đầu đã lên đến 189 triệu USD.

Có thể thấy tiềm lực to lớn của tập đoàn đa ngành này cùng những siêu phẩm bất động sản tập đoàn đã mang đến cho ngành công nghiệp Bất động sản thế giới, các nhà đầu tư có thể an tâm vào sự phát triển thành công Zeitgeist Nguyễn Hữu Thọ trong các năm tới đây của GS E&C Hàn Quốc

– Vị trí đắc địa: Zeitgeist Xii nằm tại khu Nam Sài Gòn, bên cạnh sự thuận lợi về di chuyển như chỉ mất 5 phút đến quận 8, Bình chánh, 10 phút đến trung tâm quận 1, 3 và 15 phút đến các quận khu đông như quận 9, 2, Bình Thạnh… Zeit geist thừa hưởng những cú hích to lớn trong phát triển hạ tầng tổng của khu Nam như

Vị trí tiềm năng phát triển của dự án ZEITGEIST Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè Vị trí tiềm năng phát triển của dự án ZEITGEIST Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè

Xem thêm: Danh sách các dự án Bất Động Sản Khu Nam trên bản đồ nhà đất

+ Mở rộng đường Nguyễn Hữu Thọ: Tuyến đường được đề xuất dự kiến dài 7,5 km từ đường Nguyễn Văn Linh đến hết nút giao bờ Nam cầu Bà Chiêm để nối vào khu công nghiệp Hiệp Phước quy mô 6 làn xe với tổng mức đầu tư 8.470 tỉ đồng. Với quy hoạch 6 làn xe, tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ sẽ nối liền KĐT Cảng Hiệp Phước với trung tâm TP.HCM. Xây thêm đường giảm áp lực cho đường Nguyễn Hữu Thọ: Tuyến đường D1 có điểm đầu từ đường chui dưới dạ cầu Ông Lớn trên đường Nguyễn Văn Linh đến điểm cuối là đường D6 và đường D1 trong khu dân cư Him Lam.

Trong tương lai, tuyến đường D1 này kết hợp với tuyến đường thuộc dự án Xây dựng cầu đường Nguyễn Khoái, quận 1, 4 và 7 (đang điều chỉnh dự án, dự kiến khởi công trong năm 2019) sẽ tạo thành tuyến đường thứ 4 kết nối từ quận 7, huyện Nhà Bè về trung tâm TP, góp phần chia sẻ lưu lượng xe cho 3 tuyến trên, làm thông thoáng hơn cho giao thông khu vực. Mở rộng đường Long Hậu:

+ Cao tốc Bến Lức – Nhà Bè – Long Thành: Dự kiến, trong năm 2021 tuyến cao tốc Bến Lức – Nhà Bè – Long Thành sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng, liên kết miền Đông với miền Tây. Cầu Thủ Thiêm 4 có chiều dài hơn 2,1 km với 6 làn xe. Khi cầu Thủ Thiêm 4 hoàn thành cũng sẽ giải tỏa sức ép giao thông từ phía khu đông quận Bình Thạnh, quận Thủ Đức qua phía các quận 7, 8, huyện Bình Chánh, Nhà Bè (cầu Thủ Thiêm 1 – đường trục Bắc Nam trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm – cầu Thủ Thiêm 4).

Xem thêm: 5 YẾU TỐ NÀO, TẠO NÊN GIÁ TRỊ TĂNG GIÁ TẠI THỦ THIÊM QUẬN 2?

+ Nút giao Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ: UBND TP.HCM đã chấp thuận và chỉ đạo đầu tư dự án nút giao thông Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ với số vốn dự kiến khoảng 2.620 tỉ đồng. Đường Nguyễn Hữu Thọ là tuyến huyết mạch ở cửa ngõ phía Nam thành phố, nối quận 7 và huyện Nhà Bè. Nút giao này hoàn thành sẽ giảm tình trạng kẹt xe thường xuyên xảy ra, tạo thuận lợi cho hoạt động giao nhận hàng ra vào cảng Hiệp Phước

+ Mở rộng đường Lê Văn Lương: Sở GTVT TP.HCM đã đồng ý sửa chữa, nâng cấp tuyến đường Lê Văn lương. Cụ thể, dự án sửa chữa sẽ được thực hiện ở hai đoạn, từ cầu Long Kiểng đến UBND xã Nhơn Đức, và kéo dài đến đến ngã ba Long Thới (xã Nhơn Đức, Nhà Bè).

+ Hơn 9.400 tỷ mở đường nối quận 4, 7 và Nhà Bè.: Dự án mở đường kết nối 3 quận huyện này để hoàn thiện trục giao thông Bắc – Nam với tổng mức đầu tư khoảng 9.430 tỷ đồng. Khi hoàn thành, tuyến đường mở ra hướng lưu thông mới từ trung tâm TP.HCM về phía Nam và ngược lại tránh áp lực lên cầu Kênh Tẻ hiện tại.

+ Xây cầu Bình Khánh Cần Giờ: Theo đề xuất của UBND TP.HCM, cầu Bình Khánh kết nối trung tâm TP.HCM với các khu vực phía Nam nhằm phá thế độc đạo của phà Bình Khánh đang quá tải. Dự kiến cầu thay phà Bình Khánh và đường dẫn vào cầu dài khoảng 5,8km; vận tốc thiết kế 60km/h, mặt cầu rộng 40m với 6 làn xe để thuận tiện giao thông tải trọng lớn đi lại khu vực này.

Có thể thấy rằng sống tại Zeitgeist chính là cư dân đang sinh sống tại trung tâm của Khu Nam Sài Gòn và có thể di chuyển đến tất cả mọi nơi trong thành phố một cách dễ dàng. Đồng thời đường về các tỉnh miền tây nam bộ từ Hiệp Phước cũng dễ dàng nhanh chóng. Có thể nói rằng đầu tư bất động sản tại Zeitgeist không chỉ phù hợp với các nhà đầu tư tại TPHCM mà còn rất phù hợp với những nhà đầu tư đến từ các tỉnh thành lân cận muốn tìm kiếm sản phẩm đầu tư tại TPHCM. Zeitgesit Xii chính là sản phẩm đầu tư thích hợp nếu nhắm đến đối tượng khách các tỉnh lân cận muốn mua nhà phố/ căn hộ trong tương lai tại TPHCM.

– Giá cả Zeitgeist hợp lý để đầu tư: Nếu như bất động sản thuộc trung tâm thành phố đã bảo hòa và bất động sản khu đông TPHCM tăng giá quá nhanh bởi sự đầu tư ồ ạt về đầu tư công trong cơ sở hạ tầng thì bất động sản khu Nam nói riêng và Zeitgeist hiện tại có một sự dễ thở hơn và phù hợp với các nhà đầu tư có nguồn tiền nhàn rỗi lớn và sẵn sàng ngâm vốn trong thời gian tương đối để có được sốt lại lớn khi bất động sản được bán ra tại thời điểm khu đô thị đã hoàn thành.

Nhà phố thương mại - shophouse ZEITGEIS Nhà Bè Nhà phố thương mại – shophouse ZEITGEIS Nhà Bè

Biệt thự đơn lập ZEITGEIS xii Biệt thự đơn lập ZEITGEIS xii

Biệt thự song lập ZEITGEIS Nguyễn Hữu Thọ Biệt thự song lập ZEITGEIS Nguyễn Hữu Thọ

Nhà phố liền kề ZEITGEIS Nam Sài Gòn Nhà phố liền kề ZEITGEIS Nam Sài Gòn

Khảo sát giá đất tại khu đông ở các khu đất đẹp và xây dựng nhà phố có thể lên đến triệu đô thì tại khu Nam Sài Gòn, các nhà đầu tư có thể dễ dàng sở hữu các căn hộ trên dưới 3 tỷ hoặc nhà phố chỉ từ 12 tỷ đồng. Với mức giá như trên xét theo mức độ phát triển của khu vực trong tương lai, đặc biệt khi bất động sản trung tâm và khu đông bão hòa và cư dân có xu hướng di cư sang khu Nam thì giá bán Zeitgeist Nhà bè chắc chắn sẽ có những bước nhảy vượt bậc làm hài lòng các nhà đầu tư

– Tiện ích nội ngoại khu vượt trội: dự án zeitgeist nhà bè phước kiển nhà bè TPHCM nằm trên tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ là tuyến đường chính nối các khu dân cư cao cấp khu Nam với nhau nên Zeitgeist bên cạnh việc có các tiện ích nội khu vượt trội còn thừa hưởng được các tiện ích ngoại khu đã phát triển sẵn nhiều năm qua của các khu đô thị Phú Mỹ, Phú Mỹ Hưng…

Trong nội khu khu dân cư, cư dân dễ dàng tiếp cận với các tiện ích vui chơi giải trí mua sắm chỉ trong 10 phút di chuyển, các chủ nhân tương lai của Zeitgeist Nhà bè có thể sử dụng các dịch vụ quốc tế cao cấp nhất về y tế, giáo dục và mua sắm được mang đến bởi những thương hiệu hàng đầu thế giới như trường đại học RMIT, Bệnh viện FV,viên tim Tâm Đức, SC VIVO…bảo đảm cư dân được đáp ứng những điều kiện sống tốt nhất và là nền tảng tốt cho các hoạt động lựa chọn căn hộ, nhà phố, biệt thự…trong tương lai cho việc mua bán chuyển nhượng.

Một số lưu ý khi đầu tư bất động sản tại Zeitgeist Nguyễn Hữu Thọ

Có thể thấy rằng dự án khu dân cư Zeitgeist Nguyễn Hữu Thọ là một sự lựa chọn đúng đắn cho các nhà đầu tư và các khách hàng có nhu cầu mua bất động sản để lưu trú trong một vài năm tới đây. Tuy nhiên một số tồn đọng tại dự án đã được chủ đầu tư đang tiến hành cải thiện như:

– Đường điện cao thế trên cao: Hiện các đường điện cao thế bên cạnh dự án Zeitgeist Xii Nhà Bè đang được tiến hành đi điện âm nên trong tương lai khu vực này sẽ không còn các đường điện cao thế trên cao

– Số lượng container lớn hiện vẫn di chuyển trên tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ để ra vào cảng Hiệp Phước có thể gây bất tiện trong quá trình di chuyển của cư dân khu vực. Việc này sẽ được cải thiện trong tương lai khi các tuyến đường kết nối có sự phát triển nhưng tạm thời yếu tố giao thông này vẫn là sự e ngại với nhiều nhà đầu tư trong ngắn hạn.

Lời kết:

Hiện tại chủ đầu tư GS E&C đang mở bán dự án zeitgeist nhà bè phước kiển nhà bè hồ chí minh giai đoạn đầu chính là giai đoạn phù hợp nhất cho các nhà đầu tư có nhu cầu tìm hiểu thị trường cũng như nắm bắt các cơ hội sở hữu, đầu tư sinh lời đầu tiên. Hiện nhà mẫu dự án ZEITGEIST đang được hoàn thiện để đón chào khách đến với dự án. Đừng bỏ lỡ cơ hội có một không hai để sở hữu bất động sản thuộc dự án khu đô thị tầm cỡ bậc nhất khu Nam trong các năm sắp tới.

Scroll to Top