5 ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ CĂN HỘ CITIGRAND QUẬN 2 TRƯỚC KHI ĐẦU TƯ

CitiGrand – Chuỗi căn hộ tầm trung dưới thương hiệu CITI do Kiến Á Group phát triển có thể nói đã quá thân thuộc đối với giới đầu tư bất động sản Sài Gòn. Nơi dành cho những người có nhu cầu thực sự trong việc mua căn hộ lưu trú lâu dài. Đặc biệt với khu vực Nam Sài Gòn và Khu Đông hướng về phía Cát Lái Quận 2, các căn hộ thuộc dòng Citi đã tạo được sự tin tưởng với thị trường và tiếp theo đây trong năm 2020.

Kiến Á tiếp tục làm dậy sóng thị trường bởi Dự án Citi Grand Sofoyou  – dự kiến sẽ là căn hộ cao cấp nhất của dòng căn hộ City do kiến á Phát triển.

5 ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ CĂN HỘ CITIGRAND QUẬN 2 TRƯỚC KHI ĐẦU TƯ Dự Án Căn Hộ CitiGrand Quận 2

5 Điều Cần Biết Về Dự Án CitiGrand 360 Green Cái Lái

Dưới đây là một số thông tin quan trọng về dự án sắp ra mắt dành cho Qúy khách hàng quan tâm

1.Chủ đầu tư Căn hộ CitiGrand quận 2 Là ai?

Nhắc đến thương hiệu dòng căn hộ trung cao cấp CITI, bên cạnh các yếu tố về vị trí và chất lượng, điều làm nên thương hiệu CITI không thể không nhắc tới chủ đầu tư Kiến Á. Nhà phát triển Bất động sản tốt nhất Việt Nam (Best Developer) tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2019 và tại PropertyGuru Asia Property Awards 2019 với hạng mục “Best of the Best” châu Á.

Dự án khu đô thị tốt nhất (Best Township Development) cùng nhiều hạng mục danh giá khác. Không chỉ được vinh dự ghi nhận tại các giải thưởng bất động sản hàng đầu Việt Nam và Châu Á, giá trị của KIẾN Á còn được thể hiện ở sự phát triển thành công của các khu dân cư cao cấp như Lavila De Rio, Lavila Nam Sài Gòn, Lavila Đông Sài Gòn, Galleria, Citibella, Citialto, Citiesto, Citisoho, Citihome

Chủ đầu tư Dự Án Căn Hộ CitiGrand Quận 2 - Kiến á Chủ đầu tư Dự Án Căn Hộ CitiGrand Quận 2 – Kiến á

Sau các dự án căn hộ và khu đô thị cao cấp, Kiến Á mở rộng phát triển sang bất động sản nghĩ dưỡng với nhiều sản phẩm đã có tiếng nói trong làng bất động sản nghỉ dưỡng như Alila Bãi Ôm Phú Yên Resort với chi phí đầu tư 36 triệu USD hay Le Meridien Cam Ranh Bay Resort and Spa đã mang lại giải thưởng danh giá cho Kiến Á năm 2018 – Vietnam Property Awards 2018 – Hạng mục Best Hotel Interior Design, Best Universal Design Development

Kinh nghiệm, tâm và tầm trong lĩnh vực bất động sản hơn 25 năm qua đã làm nên uy tín của KIẾN Á, thương hiệu được đánh giá cao bởi khách hàng, các nhà đầu tư, đối tác trong nước và quốc tế. Khi phát triển bất kỳ dự án nào, Kiến Á luôn nỗ lực không ngừng cho những sáng tạo đột phá, đặt tâm huyết gửi trao trong mọi công trình, với kỳ vọng kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và góp phần phát triển đất nước.

Trong các sản phẩm gần đây và sắp tới là Citi Grand quận 2, chủ đầu tư cũng đã phát triển các ý tưởng về tạo dựng một căn hộ nghĩ dưỡng cho cư dân nơi đây nhằm tạo ra một môi trường sống mới mẻ giữa sự tất bật bộn bề của phố thị.

2. Vị Trí quan trọng tại Khu đô thị Cát lái của CitiGrand quận 2

Căn hộ CitiGrand quận 2 sẽ tiếp tục là một dự án được thị trường đánh giá tốt về tiềm năng phát triển của dự án này tại Khu Đô Thị Cát lái quận 2 và bổ sung vào hệ sinh thái môi trường sống của chuỗi các dự án Citi của Kiến Á trước nay tại khu vực này sau CitiAlto, CitiEsto, Citi Soho và chuỗi các biệt thự Lavila của tập đoàn vốn đã phủ song rộng rãi khắp khu đô thị.

Dự án Citi Grand quận 2 nằm H1-07, Khu đô thị Cát Lái Quận 2, TP.HCM, cách trục đường Nguyễn Thị Định gần 1,5km.. Thuộc Khu đô thị với khả năng phát triển cao hiện nay, những dự án nổi tiếng được giới bất động sản quan tâm nằm liền kề ở đây, và đây có thể nói là một vị trí đắc địa, trung tâm hành chính của quận 2. Nhờ có quy hoạch cực kỳ khoa học của Singapore, khu độ thị Cát Lái Quận 2 đang chứng kiến bước chuyển mình mạnh mẽ nhất trong nhiều thập kỷ qua.

Vị trí Dự Án Citi Grand Quận 2, TP.HCM Vị trí Dự Án CitiGrand Quận 2

Nổi lên như điểm sáng của thị trường bất động sản khu Đông, nơi này đã cho thấy hình dáng của một khu đô thị giàu sức bật, đầy đủ chức năng về tài chính, thương mại, dịch vụ, văn hóa, giáo dục, khoa học kỹ thuật cao. Hạ tầng thông thoáng, tiện ích cao cấp, mật độ cây xanh 7 m2/người, môi trường sống chất lượng… Từ đó cũng tạo nên những thế mạnh cho căn hộ Citi Grand mà cư dân tại căn hộ này được hưởng trọn trong các năm tới đây.

Từ City Grand quận 2, cư dân có thể di chuyển đến quận 1 chỉ trong 10 phút thông qua đại lộ Mai Chí Thọ và đại lộ Đông Tây , tạo thuận lợi cho cư dân ra vào trung tâm thành phố làm việc. Với các quận 2, 9, Bình Thạnh, Thủ Đức từ CitiGrand tiếp cận được xem là thuận lợi nhất bởi City Grand nằm tại cửa ngõ khu đô thị Cát lái và chỉ cần thông qua cầu vượt Cát Lái, cư dân dễ dàng tiếp cận được những cao ốc văn phòng và trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất tại An Phú, Thảo Điền.

Cũng từ CitiGrand, cư dân tại đây lên thẳng cao tốc Long Thành Dầu giây để đi làm, đi du lịch tại Bà Rịa Vũng Tàu hay Đồng Nai một cách cực kỳ nhanh chóng vì đây cũng là cửa ngõ cao tốc Đông thành phố nối TPHCM với các thành phố vệ tinh. Có thể thấy, căn hộ chung cư Citi Grand là sự lựa chọn hợp lý cho những khách hàng có nhu cầu di chuyển nhiều trong công việc vì vị trí đặc biệt thuận lợi của dự án.

3. Những tiện ích nội ngoại khu mà cư dân Citi Grand được thừa hưởng khi căn hộ hoàn thành?

Với kinh nghiệm phát triển nhiều khu căn hộ cao cấp như Imperia An Phú cùng nhiều các Resort tại Phú Yên, Cam Ranh … Citi Grand được chủ đầu tư Kiến Á định vị sẽ là căn hộ cao cấp nhất trong chuỗi các căn hộ dòng Citi mà tập đoàn này đang phát triển bằng cách kết hợp các yếu tố nghĩ dưỡng và thiên nhiên vào căn hộ của mình.

Toàn bộ mặt bằng công cộng của dự án CitiGrand được phủ xanh bằng thảm cỏ đa tầng tạo thành Vườn kết nối hạnh phúc. Tại mặt bằng này, chủ đầu tư tạo ra các tiện ích thiết thực cho người dân như lối dạo bộ, sân cát trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, vườn kết nối, khu thương mại, cà phê và khu vực để xe rộng rãi đủ đáp ứng cho nhu cầu mọi căn hộ trong khu.

Tiện ích nổi bật tại dự án Citi Grand Tiện ích nổi bật tại dự án Citi Grand

CitiGrand Quận 2 sẽ làm mọi cư dân tại đây ngạc nhiên và hài lòng bởi cuộc sống tiện ích khép kín đáp ứng mọi nhu cầu trong đời sống sinh hoạt hằng ngày mà chẳng cần di chuyển xa xôi. Sở hữu căn hộ Citi Grand Cát Lái là cư dân đã sở hữu các tiện ích đẳng cấp và chuyên biệt luôn sẵn sàng phục vụ như:

Công viên ven sông rộng 3000 m2, Siêu thị, Phòng tập Gym & Yoga, Phòng xông hơi Sauna, Hệ thống hồ bơi dành cho người lớn và trẻ em,, Terrace hồ bơi và hồ bơi theo tiêu chuẩn resort, Sân thể thao đa năng kết hợp, Vườn BBQ tổ chức tiệc ngoài trời, Vườn thủy sinh, Khu thư giãn ngoài trời… Tất cả nhằm tạo ra cảm giác nghỉ dưỡng cao nhất cho mọi cư dân tại chính căn hộ của mình sau một ngày làm việc.

Bên cạnh các tiện ích nội khu, các tiện ích ngoại khu mà cư dân CitiGrand được thừa hưởng từ quy hoạch đô thị đồng bộ cũng như các tiện ích trong chuỗi sinh thái Citi do chủ đầu tư Kiến Á phát triển cũng sẽ đáp ứng cho nhu cầu của mọi cư dân thuộc mọi lứa tuổi khi sinh sống tại Citi Grand như trường công lập các cấp từ nhà trẻ chỉ cách nhà 5-10 phút di chuyển, chuỗi các trung tâm thương mại tại quận 2 như Estela, Vincom, BigC, Cantavil…

Cũng nằm trong bán kính 5km từ căn hộ nên mọi nhu cầu mua sắm giải trí đều được đáp ứng. Không những vậy, hệ thống các bệnh viện cũng rất gần căn hộ để các nhu cầu về chăm sóc sức khỏe của mọi người dân được đáp ứng và kết nối một cách thuận tiện và nhanh chóng.

4. Thiết kế mặt bằng căn hộ CitiGrand quận 2?

Xen kẽ giữa các tiện ích hiện đại và gần gũi thiên nhiên, CitiGrand quận 2 được đánh giá cao bởi thiết kế mặt bằng căn hộ thông minh, vuông vức và thiết kiệm không gian thừa và tăng cường không gian mang tính công năng của căn hộ. Chi tiết và thiết kế rất hợp lý tạo không gian thoáng đãng cho căn hộ của bạn với các diện tích phòng đa dạng từ 1, 2, 3 phòng ngủ.

Mặt bằng thiết kế layout Căn hộ Citi Grand Mặt bằng thiết kế layout Căn hộ CitiGrand

Hơn nữa chủ đầu tư chú trọng vào thiết kế mặt bằng nằm nâng cao chất lượng và không gian sống hợp lý cho quý khách hàng. Mảng xanh tràn ngập các view của căn hộ Citi Grand làm cho sức sống xanh tại đây ngày càng được cải thiện tại quận 2. Mỗi block căn hộ cũng có tầng hầm riêng biệt để việc di chuyển , đỗ xe của cư dân được thuận lợi và tiết kiệm thời gian di chuyển

Nằm trên diện tích 2ha, CitiGrand gồm 2 block căn hộ cao 25 tầng và mang đến cho thị trường 667 căn hộ mang hơi hướng hiện đại. Bản thân số 666 hàm ý mang lại thật nhiều lộc cho cư dân tại đây và mỗi căn hộ tại đây đều hướng được gió thiên nhiên đi vào căn hộ mà không bị cản trở bởi bất kỳ tòa nhà đối diện nào. Căn hộ Citi Grand quận 2 đa dạng về loại phòng ngủ, từ 1 -3 phòng ngủ.

Mỗi căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích trung bình 60m2 và trần cao đến 5m4 tạo thuận lợi cho những vị khách muốn đập thông phòng để mở rộng căn hộ hoặc làm gác lửng giả. Bắt đầu là các nốt trầm ấm áp ở phần chân và tiến dần lên những nốt cao là phần mái được bao bọc bởi kết cấu đứng khỏe khoắn, nhằm tăng thêm sự hấp dẫn của tổng thể công trình.

Tạo nên những căn hộ với diện tích vừa phải nhưng rất tinh tế, mạnh mẻ, mang hơi thở đương đại trong thiết kế nhưng vẫn đảm bảo tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống với những không gian xanh mát, những khoản nghỉ thông thoáng. Có thể nói, với căn hộ City Grand là một sự lựa chọn tốt với những gia đình đông người hoặc có nhu cầu thiết kế một không gian sống khác biệt nhưng có điều kiện kinh tế còn hạn chế thì CitiGrand là một giải pháp rất đáng quan tâm.

5. Khả năng sinh lời từ CitiGrand quận 2.

Được mở bán từ Qúy 2/2020 với bảng giá căn hộ CitiGrand từ 2.1 tỷ cho căn 2 phòng ngủ bàn giao hoàn thiện, dự án được đánh giá có tìm năng sinh lời trung bình và chắc chắn giá căn hộ sẽ tăng khi tổng thể khu đô thị Cát Lái phát triển trong tương lai. Phù hợp cho cả nhu cầu mua dự án để ở, cho thuê hoặc bán chuyển nhượng Citi Grand q2 kinh doanh đầu tư dài hạn trong tương lai.

Bán Căn hộ 2 phòng ngủ CitiGrand Quận 2 Bán Căn hộ 2 phòng ngủ CitiGrand Quận 2

Hiện chủ đầu tư Kiến Á đang chào thị trường căn hộ CitiGrand q2 với gói thanh toán mang đậm màu sắc Kiến Á là các đợt thanh toán khá giãn nhau theo tỉ lệ. Mỗi đợt thanh toán chỉ 5% trong 36 tháng rất thích hợp cho các gia đình chưa có nguồn vốn mua căn hộ nhiều . Khách hàng có thể vay ngân hàng từ 8-12 năm nên cực kỳ thích hợp với các gia đình trẻ.

Với các nhà đầu tư có thể dễ dàng rao bán căn hộ Citi Grand Quận 2 khi dự án đạt tiến độ tốt và chắc chắn sẽ dễ bán vì tiến độ thanh toán có độ dãn cách phù hợp cho những khách muốn mua khi nhận thấy dự án có sự phát triển tốt. Bên cạnh đó, các chương trình thanh toán nhanh để nhận chiết khấu tử 3-5% đang được nhiều khách hàng quan tâm vì các chương trình quay trúng vàng cũng thường được áp dụng tại các sự kiện mở bán.

Lời kết:

Cùng với niềm tin vào một thương hiệu đã mang lại nhiều dấu ấn trên thị trường bất động sản, đặc biệt là những sản phẩm với chất lượng cao mà Kiến Á đã mang lại và đánh dấu trong tâm trí của mọi người . Dự án chắc chắn sẽ là căn hộ mà bạn tìm kiếm cho gia đình mình trong các năm tới đây bởi quá nhiều lợi điểm của dự án . Đừng bỏ lỡ cơ hội để trở thành một trong những chủ nhân của chuỗi căn hộ Citi tiếp theo dưới thương hiệu CitiGrand Sofoyou đang được thị trường đón chờ.

Scroll to Top