Thảo Điền – Cập Nhật Tiến Độ Các Dự Án Đã và Sắp Bàn Giao Tại Quận 2

Tiến độ các dự án thuộc Quận 2, đặc biệt là tiến độ các dự án thuộc khu đô thị Thảo Điền luôn được các nhà đầu tư quan tâm. Bài viết dưới đây tổng hợp thông tin về các dự án đã và sắp bàn giao tại khu đô thị Thảo Điền Qúy 2/2020, một trong những Khu đô thị Quốc tế đầu tiên và hot nhất Sài Gòn.

Thảo Điền - Cập Nhật Tiến Độ Các Dự Án Đã và Sắp Bàn Giao Tại Quận 2 Thảo Điền – Cập Nhật Tiến Độ Các Dự Án Đã và Sắp Bàn Giao Tại Quận 2

Khu đô thị Thảo Điền Quận 2 là một trong những khu “Qúy Tộc”, Khu Phố Tây của bất động sản TPHCM bởi sự đô thị hóa mạnh mẽ của khu vực với nhiều loại hình bất động sản đa dạng và cao cấp, phục vụ nhu cầu lưu trú của giới Thượng lưu Sài Gòn và người nước ngooài. Khác với những khu đô thị mới khác ở Quận 2 và Sài Gòn nói chung,

Khu đô thị Thảo Điền hiện đã được “lấp đầy” bởi sự thu hút của thị trường bất động sản khu vực và đặc biệt là thế mạnh của một cộng đồng dân cư cao cấp toàn cầu. Cơ hội sở hữu bất động sản Thảo Điền hiện trở nên hiếm hoi trong khi sự săn đón của các nhà đầu tư với một số dự án sắp triểu khai tới đây đã tạo điều kiện để giá trị bất động sản hiện hữu cũng như bất động sản hình thành trong tương lai tại khu vực này tăng cao

Thảo Điền Phân Định Địa Bàn Thành Khu Đô Thị

Nếu trước đây khu đô thị Thảo Điền thuộc Quận 2, TPHCM từng được biết đến là vùng hoang vu thuộc khu vực ngoại ô thành phố với bạt ngàn cây cối phủ quanh chẳng ai nhòm ngó bên chân cầu Sài Gòn thuộc huyện Thủ Đức cũ thì hiện tại, Thảo Điền được biết đến là một khu “nhà giàu” với đa dạng các lọai hình dự án biệt thự, nhà phố, căn hộ từ trung cấp đến hạng sang…đang thật sự thu hút rất nhiều nhà đầu tư bất động sản.

Thảo Điền Phân Định Địa Bàn Thành Khu Đô Thị Thảo Điền Phân Định Địa Bàn Thành Khu Đô Thị

Đây cũng chính là lý do vì sao hoạt động mua bán bất động sản tại Thảo Điền nhiều năm qua luôn có sự sôi động ngầm mặc cho rất nhiều các khu đô thị khác thuộc TPHCM cũng có sự phát triển vượt bậc.

Được mệnh danh là “Quận 1 mới” của Sài Gòn hay “trái tim” của toàn khu Đông, khu đô thị Thảo Điền đang gây được sự chú ý của giới đầu tư trong và ngoài nước. Khu độ thị Thảo Điền nằm ở phía Bắc của Quận 2 với diện tích 375,87 ha. Được hình thành trên cơ sở một phần diện tích và nhân khẩu của xã An Phú cũ, nay bao gồm phường Thảo Điền và một phần phường An Phú phía Xa Lộ Hà Nội hướng về cầu Sài Gòn.

Phía Tây và phía Bắc khu đô thị Thảo ĐIền giáp với quận Bình Thạnh qua sông Sài Gòn mang lại sự hưng vượng từ dòng sông Sài Gòn đến cư dân của khu vực, phía Nam giáp phường Bình An và An Phú, phía Đông giáp phường An Phú.

Để có sự phát triển vượt bậc trong lĩnh vực bất động sản khu vực, khu đô thị Thảo Điền tự hào không chỉ với hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, hệ thống trường học, bệnh viện và trung tâm dịch vụ đẳng cấp quốc tế…mà quan trọng hơn cả là sự liên kết giao thông đa phương tiện khu cư dân Thảo ĐIền có được thông qua các tuyến cao tốc, tuyến đường thủy và đặc biệt là đường Metro số 1 nối Thảo Điền trực tiếp với trung tâm thành phố và các tuyến Metro khác sẽ được tiếp tục phát triển trong tương lại.

Từ Thảo Điền, cư dân tại đây chỉ mất 5 phút để vào trung tâm quận 1, Bình Thạnh và 10 – 15 phút để kết nối với tất cả các quận khác trên địa bàn thành phố bởi khi nhìn trên bản đồ Thành phố về mặt địa lý , Thảo Điền Quận 2 cũng là một phần của trung tâm thành phố.

Các dự án bất động sản nổi bật tại Khu đô thị Thảo Điền Q2

Là khu phố tây của Sài Gòn, khu đô thị Thảo Điền tập trung hầu hết các dự án bất động sản cao cấp nhất của thành phố chủ yếu phân bố tại phường Thảo ĐIền và An Phú với các dự án đã và sẽ bàn giao trong tương lai như:

Các dự án đã bàn giao tạị Phường Thảo ĐIền

– Căn Hộ Xi Riverview Palace

Tọa lạc tại địa chỉ 301 Nguyễn Văn Hưởng, P.Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh và được đầu tư bởi liên doanh tập đoàn xây dựng hạ tầng hàng đầu Hàn Quốc GS Sài Gòn – GS E & C. Căn hộ cao cấp XI Riverview Palace chú trọng thiết kế đường nét, bề mặt tòa nhà phù hợp với môi trường thiên nhiên xung quanh.

Căn hộ Xi Riverview Palace Nguyễn Văn Hưởng, Quận 2 Căn hộ Xi Riverview Palace Nguyễn Văn Hưởng, Quận 2

Mặt trước tòa nhà XI Riverview Palace được thiết kế hướng ra toàn cảnh bờ sông Sài Gòn thơ mộng.Thiết kế đường nét tòa nhà vừa hài hòa với thiên nhiên vùa cách âm tiếng ồn với các căn hộ bên cạnh. Khu Căn hộ cao cấp XI Riverview Palace:

. Gồm 3 tháp căn hộ

. Số tầng: Cao 27 tầng

. Số Căn: 270 căn

. Diện tích 144m2 đối với căn hộ 1 phòng ngủ đến các căn Penthouse rộng 516m2 .

Khu dân cư cao cấp XI Riverview Palace mang đến chuẩn dịch vụ cư dân 5 sao cung cấp mọi dịch vụ đến cư dân thông qua hệ thống quản lý an ninh và thông tin thông minh online. Hiện dự án đã được bàn giao từ năm 2011. Giá căn hộ hiện tại trên thị trường chuyển nhượng giao động từ 65 triệu/ m2.

o Điểm mạnh của Xi Riverview Thảo Điền:

▪ Dự án Xi Riverview Thảo Điền là một trong những dự án Bất động sản cao cấp đầu tiên của TPHCM và của khu vực Thảo Điền nên căn hộ tại đây nên hiện khu căn hộ đã đi vào hoạt động ổn định

▪ Cư dân sinh sống tại Xi Riverview Thảo Điền được mang lại một cuộc sống văn minh bởi đơn vị quản lý cư dân hiệu quả , đặc biệt là hệ thống an ninh 4 lớp thông minh , hệ thống chống trộm của mỗi căn hộ kết nối trực tiếp với bộ phận bảo vệ nên mỗi căn hộ tại đây được đảm bảo an toàn tuyệt đối

▪ Bãi giữ xe lớn nên mỗi căn hộ tai đây được đảm bảo chỗ đậu cho 1 xe hơi và 2 xe máy .

▪ Vị trí đẹp, view sông

o Yếu điểm của Căn hộ Xi Riverview Thảo Điền

▪ Hiện căn hộ Xi Riverwiew Thảo Điền đã đi vào bàn giao 10 năm nên kiến trúc nội thất bên trong căn hộ không còn bắt kịp xu hướng nhà hiện đại . Đặc biệt với diện tích nhà khá lớn sẽ kén khách mua bởi giá trị căn hộ sẽ lớn.

▪ Khu vực đường xá gần Xi Riverview , đặc biệt là đường đi sâu vào khu bờ sông Thảo Điền có nhiều khu vực đường nhỏ và hay ngập nước gây khó khăn cho việc đi lại trong mùa mưa.

– Căn Hộ Thủ Thiêm Sky

Còn có tên gọi là Thủ Thiêm Sky Apartment hoặc Thủ Thiêm Thảo Điền, tọa lạc tại số 188/1, Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Q.2, TPHCM. Thủ Thiêm Sky Thảo Điền gồm 2 tháp căn hộ trung cao cấp cao 20 tầng. Tổng số căn hộ thuộc dự án Thủ Thiêm Sky Garden là 304 căn với diện tích từ 40 – 69m2 cho căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ và mỗi căn hộ Thủ Thiêm Sky với thiết kế thông minh, linh hoạt đón nắng, gió và không khí trong lành từ Sông Sài Gòn.

Căn hộ Thủ Thiêm Sky, Quận 2 Căn hộ Thủ Thiêm Sky, Quận 2

Khu căn hộ Thủ Thiêm Sky được đầu tư bởi Công ty CP Đầu tư Thủ Thiêm và là dự án nhà dành cho cán bộ công nhân viên chức của TP.HCM nên 80% số lượng căn hộ của dự án đã được UBND quận 2 bố trí cho cán bộ công nhân viên chức của quận. 20% căn hộ còn lại (không có loại 40m2) đang được chào bán trên thị trường với mức giá từ 1,38 tỷ đồng tại năm 2014. Giá căn hộ Thủ Thiêm Sky theo thời điểm hiện tại tầm khoảng 45 triệu.

o Điểm mạnh của dự án Thủ Thiêm Sky:

▪ Hiện dự án Thủ Thiêm Sky có giá hợp lý nhất tại khu dân cư cao cấp Thảo Điền . Đặc biệt diện tích căn hộ không quá lớn nên phù hợp với khả năng sở hữu của nhiều đối tượng

▪ Căn hộ Thủ Thiêm Sky được bàn giao trong năm 2016 nên có thể thấy dự án còn khá mới và chất lượng căn hộ tốt được xây dựng bởi tổng thầu công ty Xây dựn Hòa Bình nên có thể an tâm phần nào về chất lượng và khả năng duy trình kết cấu ổn định của căn hộ

▪ Vị trí căn hộ nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Hưởng – một trong những tuyến đường chính của khu vực Thảo Điền , tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân tiếp cận với những dịch vụ trong khu vực như mua sắm , học tập , chăm sóc sức khỏe , giải trí ….

o Điểm yếu của căn hộ Thủ Thiêm Sky

▪ So với các căn hộ khác thuộc Thảo Điền thì Thủ Thiêm Sky Thảo Điền chỉ ở tầm căn hộ trung cấp , kiến trúc căn hộ không nổi bật và có thể nói là thiếu “ hiện đại”.

▪ Số lượng tiện ích của Thủ Thiêm Sky giống như hầu hết các căn hộ tái định cư , khá hạn chế và chỉ đảm bảo những yêu cầu cơ bản nhất của cư dân.

– Căn Hộ Tropic Garden

Là một trong những dấu ấn nổi bật nhất của tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam – Novaland tại Thảo Điền Quận 2 – Tropic Garden tọa lạc trên mặt tiền đường 66, Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tropic Garden là một trong những dự án hiếm hoi của Novaland có các mặt view sông Sài Gòn tuyệt đẹp tại khu đô thị Thảo điền với xung quanh là các khoảng xanh ngát của cỏ cây, vì thế Slogan của dự án cũng được mang tên “mua một căn hộ sở hữu cả một khu vườn”.

Căn hộ Tropic Garden Quận 2 Căn hộ Tropic Garden Quận 2

Đây cũng chính là dự án nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng khi cần hưởng thụ cuộc sống gần gũi với thiên nhiên vì Tropic Garden được xây dựng với mật độ khá thấp chỉ 28%. 1008 căn hộ Tropic Garden phân bố đều trong 5 tháp căn hộ cao 27 tầng với diện tích mỗi căn hộ từ 76 – 134m2.

Sau 2 năm xây dựng từ 2013 đến 2015, toàn bộ cụm căn hộ cao cấp Tropic Garden đã được bàn giao đến cư dân vượt tiến độ đề ra và chất lượng căn hộ được đảm bảo bởi công ty xây dựng Hòa Bình. Như tất cả các dự án đã và đang được phát triển bởi Novaland, cư dân tại Tropic Garden được cung cấp hệ thống dịch vụ và tiện ích cao cấp, môi trường sống an toàn và văn mình. Giá khởi điểm của căn hộ khoảng 2.5 tỷ/căn và hiện tại giá căn hộ Tropic Garden đang giao động trên dưới 50 triệu/m2

o Điểm mạnh của dự án Tropic Garden

▪ Tropic Garden là một trong những cụm căn hộ lớn tại khu đô thị Thảo Điền với cuộc số cư dân khá tấp nập và là một trong những khu căn hộ đáng sống nhất tại Thảo Điền

▪ Tropic Garden có vị trí vừa đề cao sự riêng tư những cũng hết sức thuận tiện để cư dân di chuyển đến các quận trung tâm thành phố như quận 1,3,5, Bình Thạnh …. Cũng như dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ trường học , vui chơi, mua sắm của khu vực

▪ Kiến trúc xây dựng đẹp mắt với không gian cây cối xanh mát lớn

o Điểm trừ của dự án

▪ Nằm khá sâu trong khu đô thị Thảo Điền, vào buổi tối tại Khu căn hộ khá yên tĩnh và không phù hợp với những người có lối sống quá sôi động

– Midpoint Villa Thảo Điền

Nhắc đến những khu bất động sản “đắt đỏ” dành cho giới thượng lưu thì không thể không nhắc đến những khu villa sang trọng mang đậm kiến trúc phương Tây. Tại Khu đô thị Thảo Điền, Midpoint Villa được nhắc đến như một trọng những khu biệt thự du lịch đẹp nhất của khu vực này.

Được hoàn thiện tháng 9/2012 và được giới thiệu bởi chủ đầu tư Công ty An Dương Thảo ĐIền sau 3 năm xây dựng, khu biệt thự Thảo Điền MidPoint Villas có tổng diện tích 4.200m2 gồm 11 căn biệt thự biệt lập và 22 căn hộ dịch vụ. Trong đó, các căn biệt thự có diện tích từ 163m2 – 201m2 với đầy đủ các tiện ích như: Hồ bơi, phòng Gym, sauna, clubhouse,….

Midpoint Villas Thảo Điền Midpoint Villas Thảo Điền

Các căn biệt thự được trang bị hệ thống thiết bị tối tân như: Hệ thống đèn cảm ứng giúp tiết kiện điện, máy lạnh, hệ thống cửa, màn cửa điều khiển từ xa kết nối đồng bộ với hệ thống an ninh 24/7. Bên trong ngôi biệt thự, lớp hoàn thiện bằng gỗ và đá như những nét chấm phá tạo nên khung cảnh thân thuộc gần gũi.

Từng căn biệt thự thấp tầng mang đến không gian sống tách biệt rất riêng tư và ấm cúng; cửa sổ từ sàn đến trần nhà và cửa ra vào bằng kính nhìn ra những khu vườn tạo cảnh tạo nên những không gian tràn ngập ánh nắng mặt trời, toát ra dáng vẻ nhiên nhiên từ bên trong. Đồ đạc nội thất mang phong cách đương đại và cách phối màu tao nhã thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế dành riêng cho từng biệt thự.

Với thiết kế nhằm tối ưu hóa các lợi thế của phong thủy kết hợp với yếu tố tự nhiên, các biệt thự tai Midpoint Villas thể hiện rõ tâm niệm mang lại một phong cách sống mới, thật sự dễ chịu và tiện nghi thoải mái cho mỗi chủ nhân ngôi biệt thự cảm giác nghỉ dưỡng đích thực ngay tại ngôi nhà của mình tại trung tâm thành phố.

Tọa lạc tại số 293 đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, quận 2, Tp.HCM với giá căn hộ khởi điểm là 30 tỷ VND, biệt tự Midpoint Villas là một trong những sự lựa chọn đáng để cân nhắc khi nhà đầu tư có ý định tìm hiểu thêm để đầu tư vào khu đô thị Thảo Điền quận 2

o Điểm mạnh của dự án:

▪ Biệt thự Midpoint Thảo Điền Quận 2 có thiết kế đương đại độc đáo , gần gũi thiên nhiên tạo cho chủ nhân một cảm giác nghỉ dưỡng đích thực
▪ Vị trí khu biệt thự ngay tại trung tâm của Thảo Điền, được bao bọc bởi sông Sài Gòn nên luôn thoáng mát, đồng thời biệt thự rất gần với các trường quốc tế và các khu biệt thự, căn hộ cao cấp lân cận nên dễ dàng để cư dân tiếp cận với các tiện ích xung quan

o Điểm yếu của dự án:

▪ Mặc dù là một khu biệt thư đẹp của Quận 2 nhưng với quy mô nhỏ nên cư dân tại đây chủ yếu sử dụng các tiện ích bên ngoài khu biệt thự nên phù hợp với tầng lớp cư dân có nhu cầu về cuộc sống khá biệt lập và ít mua sắm khi đã về đến nhà

– Holm Villa Thảo Điền

Còn được biết đến với tên gọi HOLM Residences, Khu biệt thự ven sông đẳng cấp bậc nhất Việt Nam tọa lạc tại bán đảo Thảo Điền Quận 2 xinh đẹp, HOLM Residences thể hiện đỉnh cao của nghệ thuật thiết kế đương đại, theo tiêu chuẩn quốc tế với tầm nhìn trải rộng ra con sông Sài Gòn hiền hòa ngay trước mắt.

Gói trọn tinh hoa cảnh sắc vào không gian sống khoáng đạt, mỗi căn biệt thự trong số 28 căn siêu biệt thự tại HOLM Villa là một ốc đảo thanh bình, đậm nét tinh tế, trang nhã, sang trọng và thời thượng sẽ là nơi ghi lại các khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình mỗi gia chủ.

Holm Villa Thảo Điền Holm Villa Thảo Điền

Với tầm nhìn hướng sông rộng mở từ mỗi căn biệt thự, dấu ấn cá tính cùng phong cách sống của gia chủ được phản ánh qua thiết kế đẳng cấp và không gian sống đỉnh cao. Chỉ cách trung tâm quận 1 TPHCM 7 phút di chuyển và hơn 10 phút để đến các quận khác, HOLM tọa lạc ở khuôn viên đất ven sông cuối cùng tại khu dân cư phát triển cao thuộc phường Thảo Điền, nơi có dịch vụ sống hoàn thiện và được mong chờ bậc nhất ở thành phố Hồ Chí Minh.

Toàn dự án rộng 2.7ha với hơn 200m mặt tiền sông cùng cầu tàu riêng, câu lạc bộ thể thao chỉ dành cho cư dân, hồ bơi dài 25m, phòng tập thể dục hiện đại và sân yoga ban mai.

. Holm Villa có diện tích khuôn viên mỗi biệt thự rộng từ 763m2– 1,029m2 ,

. Diện tích xây dựng: 600m2, Quy mô xây dựng: 3 tầng + tầng hầm + 2 nhà bếp + 1 phòng ăn + 1 phòng khách + 5 phòng ngủ + 1 phòng sinh hoạt gia đình + phòng làm việc + phòng gia nhân + nhà đỗ xe.

Biệt thự The Holm Villa đã hoàn thiện xây dựng được Bàn giao hoàn thiện chi tiết từ chủ đầu tư Sapphire với sổ hồng trao tay. Hiện mức giao dịch kỷ lục với biệt thự tại The Holm Villa dành cho căn bờ sông đạt giá trị 150 tỷ VND và là niềm khát khao của rât nhiều “đại gia” Sài Thành. Dự án The Holm Villa Residence Thảo Điền tọa lạc tại địa chỉ 145 Nguyễn Văn Hưởng – Thảo Điền , Quận 2, TPHCM

o Điểm mạnh của biệt thự The Holm Villa

▪ The Holm Villa là một trong những khu biệt thự lớn của Thảo Điền với không gian sống xanh mát , cạnh bờ sông với đường bờ sông rộng nên không khí luôn trong lành và môi trường sống đẳng cấp chỉ dành cho giới thượng lưu

▪ Thiết kế biệt thự The Holm Villa mang nét đẹp hiện đại , tinh tế trong bài trí nhằm tại nên không gian sống hoàn hảo cho mỗi gia chủ lưu trú trong các biệt thự

o Yếu điểm của biệt thự The Holm Villa

▪ Đối với biệt thự “Hàng triệu đô” như The Holm Villa sẽ rất khó để tìm được bất kỳ một yếu điểm nào tuy nhiên vì giá cả khá cao nê The Holm Villa ít được giao dịch do kén nguồn cầu nên chủ yếu căn hộ tại The Holm Villa chỉ được dùng cho mục đích lưu trú cơ bản của giới thượng lưu
▪ Cư dân tại The Holm Villa bên cạnh các dịch vụ được cung cấp tại Clubhouse như gym , hồ bơi , các hoạt động hoặc tiện ích khác vẫn phụ thuộc nhiều vào tiện ích của khu vực lân cận

– The Acsent

Là dấu ấn của tập đoàn xây dựng và kinh doanh Bất động sản hàng đầu Việt Nam – Hòa Bình Corporation tại Khu đô Thị Thảo Điền Quận 2 dưới đại diện Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Tiến Phát, The Ascent là cụm căn hộ cao cấp mang tiêu chuẩn thiết kế và xây dựng phong cách hiện đại Singapore.

Tọa lạc tại số 58 đường Quốc Hương, Quận 2, TP.HCM, The Ascent nằm giữa tâm xanh Thảo Điền trong lành, thoáng mát thỏa mãn nhu cầu sống gần gũi với thiên nhiên nhưng chỉ cách Quận 1 chỉ 10 phút di chuyển, kết nối ga Metro số 6 – Thảo Điền, tuyến Metro số 1 chỉ 5 phút di chuyển.

Căn hộ The Ascent Thảo Điền, Q2 Căn hộ The Ascent Thảo Điền, Q2

Cũng Từ The Ascent, cư dân chỉ mất khoảng 10 phút đế đến những tiện ích hiện đại xung quanh Thảo Điền như: Parkson Cantavil, Trường quốc tế Anh (BIS), Phòng khám đa khoa Hoàn Mỹ, Siêu thị An Phú,…Vườn cao trên diện tích 6.677 m2 giữa bán đảo Thảo Điền, dự án The Ascent gồm 2 tòa tháp cao 29 tầng với 280 căn hộ chuẩn mực Singapore và nhiều tiện ích phong phú. Tầng 1 (trệt): sảnh đón khách, phòng sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, phòng y tế, văn phòng quản lý …

Tầng 2 – 4: 3 tầng đậu xe được thiết kế thoáng mát với nhiều cây xanh làm sạch không khí và tạo cảnh quan cho dự án. ầng 5 của tòa nhà là khu tiện ích bao gồm: 3 hồ bơi nước ấm (hồ bơi lớn rộng 300m2, hồ bơi party, hồ bơi nhỏ dành riêng cho trẻ em), khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em, phòng đọc sách, phòng tập Gym, khu vực BBQ ngoài trời, sauna, spa cabana…

Tầng 6 – 8 là khu căn hộ với 280 căn có tích 67m2 và 99m2.Các căn hộ The Ascent đều có tầm nhìn trải rộng, cảnh quan tuyệt đẹp về hướng trung tâm thành phố, khu Tân Cảng và bán đảo Thủ Thiêm hiện đại. Diện tích căn hộ vừa phải từ 67.40m2, 69.16m2, 99.00m2, 98.90m2 (từ 1 – 3 phòng ngủ)

Dự án The Acsent là dự án có hai điểm đầu tiên tại Việt Nam là dự án có hồ bơi nước mặn và ấm mô tả nước biển đầu tiên tại Việt Nam – đem lại cho cư dân cảm giác nghỉ dưỡng tại vùng biển ngay tại trung tâm thành phố.

Bên cạnh đó The Acsent là dự án căn hộ cao tầng đầu tiên tại Việt Nam áp dụng hình thức đổ bê tông nguyên khối tránh các đà cột nên căn hộ The Acsent có sự vuông vức và tối đa hóa diện tích sử dụng và được khách hàng yêu thích.

Căn hộ The Acsent đã được bàn giao từ quý 4/2016. Mức giá hiện tại của căn hộ The Ascent Thảo Điền Quận 2 giao động từ 65 – 70 triệu/m2 và luôn có lượng lớn khách hàng nước ngoài có nhu cầu thuê lưu trú trung và dài hạn tại căn hộ cao cấp The Ascent.

o Điểm mạnh của căn hộ The Ascent:

▪ Căn hộ The Ascent có vị trí tương đối gần với trục đường chính phía Xa lộ Hà Nội nên đi lại khá dễ dàng
▪ Cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với các tiện ích nội ngoại khu nên là một thế mạnh đặc biệt đáng lưu ý của căn hộ

o Yếu điểm của căn hộ The Ascent
▪ Tại thời điểm bàn giao căn hộ năm 2016, giá trị xây dựng của căn hộ được đánh giá khá cao hơn so với giá mặt bằng xây dựng cùng thời điểm do hình thức thi công đặc biệt nên giá căn hộ The Ascent hiện vẫn được cho là khá cao nhưng không thể phủ nhận những ích lợi mà hình thức xây dựng bê tông nguyên khối mang lại

– Căn Hộ Hoàng Anh River View

Căn hộ Hoàng anh river view toạ lạc tại vị trí tuyệt đẹp bên dòng sông Sài Gòn thơ mộng, bên trong khu biệt thự Thảo Điền tại số 37 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2 – Tp.HCM, đây là khu vực nằm biệt lập với sự ồn ào, cách trung tâm thành phố nhộn nhịp và sầm uất quận 1 -3 chỉ 10 phút đi xe.

Khuôn viên khu căn hộ Hoàng anh river view với 3 mặt hướng ra sông Sài Gòn thoáng mát và trong lành mang lại cho cư dân lưu trú tại đây một cảm giá hoàn toàn khác biệt với sự ồn ào của phố thị , một không gian sống thật yên bình, văn minh trong một một trường sống xanh hoàn hảo.

Căn hộ Hoàng Anh River View, Nguyễn Văn Hưởng, Q2 Căn hộ Hoàng Anh River View, Nguyễn Văn Hưởng, Q2

Bên cạnh đó dư dân tại Hoàng Anh Riverview có thể dễ dàng tiếp cận nhiều tiện ích về văn hóa giáo dục như các trường học Quốc tế các cấp từ mẫu giáo đến trung học, các dịch vụ y tế và và các dịch vụ tiện ích như siêu thị An Phú, siêu thị Metro…

Hoàng Anh River View được phát triển bởi chủ đầu tư Hoàng Anh Gia Lai, một trong những chủ đầu tư bất động sản tầm cỡ đầu tiên của TPHCM được nhiều cư dân chọn mặt gửi vàng xây tổ ấm nên căn hộ Hoàng Anh Riverview có chất lượng xây dựng tốt.

Tổng Diện tích đất toàn khu căn hộ Hoàng Anh Riverview khoảng: 16.230 m2, Diện tích sàn xây dựng (m2): 122.877 m2, Diện tích sàn kinh doanh khu shophouse cho kinh doanh tự do là: 100.502 m2.

Hoàng Anh Riverview đã bàn giao hoàn tất 3 tháp căn hộ cao 25 tầng và 1 tầng hầm với tổng số căn hộ là 576 căn. Hiện tại các Căn hộ thuộc dự án Hoàng Anh Riverview đã có sổ hồng từng căn giao chủ căn hộ đảm bảo thời gian sở hữu lâu dài.

Giá căn hộ Hoàn Anh Riverview được đánh giá ở mức khá hợp lý khoảng 35 triệu/m2 và tỉ lệ cư dân sinh sống tại căn hộ luôn lấp đầy đến 90%. Khảo sát giá cho thuê căn hộ Hoàng Anh Riverview tầm khoảng 750 -1500 USD/1 tháng tùy vào nội thất và diện tích căn hộ, là nguồn thu ổn định đáng kể cho các chủ sở hữu căn hộ tại dự án Hoàng Anh Riverview

o Điểm mạnh của dự án :

▪ Quy mô của dự án khá lớn nên lượng cư dân tập trung sinh sống đông đúc mang lại sự sôi đội cho khu vực , đồng thời các shophouse của dự án luôn được lấp đầy bởi các công ty và hàng quán nên số lượng các tiện ích nội khu của Hoàng Anh Riverview khá đa dạng và được yêu thích
▪ Giá cả căn hộ hợp lý, dễ bán, dễ thuê và cho thuê

o Yếu điểm của dự án:

▪ Mật độ xây dựng khá cao nên không gian giữa các tháp có sự giới hạn và không bằng so với các khu căn hộ cao cấp khác trong khu vực

▪ Thiết kế facase dự án tương tự như các cụm căn hộ khác của Hoàng Anh Gia Lai (kiểu xây dựng các khối nhà màu trắng) nên khá đơn giản và ít nổi bật , chi phí tu bổ phía ngoài căn hộ có thể lớn dần trong tương lai để duy trì được màu sắc của phía ngoài căn hộ

– Thảo ĐIền Pearl

Nhắc đến Khu đô thị Thảo Điền sẽ thật là thiếu sót nếu không nhắc tới căn hộ cao cấp Thảo Điền Pearl, tọa lạc tại cửa ngõ khu đô thị Thảo Điền (số 02, Quốc Hương, Thảo Điền, Q.2, TPHCM).

Thảo Điền Pearl là 1 điểm nhấn của khu biệt thự Thảo Điền – An Phú, một vị trí cực kỳ đắc địa của quận 2 khi nằm ven sông Sài Gòn và cách chân cầu Sài Gòn chỉ khoảng 500m, từ đây chủ nhân của Thảo Điền Pearl được tận hưởng luồng không khí tươi mát đưa về từ phía sông Sài Gòn.

Nằm trong tổng thể khu quy hoạch Bắc xa lộ Hà Nội, giao thông thuận lợi kết nối trực tiếp vào trạm metro số 6 qua tuyến chợ Bến Thành – Suối Tiên. Thảo Điền Pearl kết nối cư dân của căn hộ tại đên đến trung tâm Tp HCM chỉ vài phút qua hệ thống Metro cao tốc, là vị trí thuận tiện cho bạn đến mọi nơi dễ dàng và cũng là điểm đến của mọi nơi.

Căn hộ Thảo Điền Pearl là sự kết hợp hài hòa với không gian biệt thự cao cấp đang hiện hữu với không gian cao tầng hiện đại; một tầm nhìn xanh mát với cây cối, sông nước bao quanh; một nơi đầy đủ tiện nghi, vị trí thuận lợi với trung tâm mua sắm, di chuyển … Với thông điệp “Một đẳng cấp sống – Thảo Điền Pearl.

Hãy khám phá!” cư dân lưu trú tại 466 căn hộ cao cấp Thảo Điền Pearl sẽ có sự trải nghiệm thú vị những tiện ích của 1 dự án căn hộ cao cấp như:

. 3 tầng trung tâm thương mại giúp bạn thỏa sức mua sắm các sản phẩm đẳng cấp, hồ bơi tràn bờ (10m x 50m) phóng tầm nhìn ra làng Thảo Điền và dòng sông Sài Gòn tuyệt đẹp, đại siêu thị trong tòa nhà,

. Khu giặt sấy bằng máy tự động, Nhà trẻ mẫu giáo, sân chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời đạt tiêu chuẩn quốc tế, Phòng tập thể dục có đầy đủ thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, nhà hàng quốc tế và rạp chiếu phim hiện đại bậc nhất Đông Nam Á.

Có thể thấy rằng rất hiếm một dự căn hộ riêng lẻ nào không kết hợp xây dựng trong khu đô thị mới lại có thể có nhiều tiện ích như Thảo Điền Pearl. Được hoàn thiện và đưa vào sử dụng từ năm 2014 bởi tập đoàn SSG Group,

Thảo Điền Pearl cung cấp cho thị trường căn hộ gần 500 căn hộ cao cấp và duplex với diện tích từ 95 đến 136m2 phù hợp với nhiều đối tượng có nhu cầu sở hữu căn hộ lưu trú khác nhau Gía thị trường của căn hộ Thảo Điền Pearl tại thời điểm bàn giao đạt 35 triệu đồng/m2 và hiện đã tăng mạnh lên đến 45 triệu đồng/m2.

Giới đầu tư cho rằng giá trị căn hộ Thảo Điền Pearl trong thời gian tới sẽ tiếp tục tăng khi tuyến Metro được hoàn thiện và Thảo Điền Pearl được kết nối trực tiếp vào trạm số 6 của tuyến Metro nà

o Điểm mạnh của dự án Thảo Điền Pearl:

▪ Căn hộ Thảo Điền Pearl có vị trí đẹp , nằm tại cửa ngõ Thảo Điền , cư dân sẽ dễ dàng kết nối đến mọi tiện ích trong và ngoài khu đô thị Thảo ĐIền , đặc biệt là các dự án thuộc khu đô thị An Phú An Khánh hoặc Quận 1, Bình Thạnh

▪ Tiện ích tòa nhà đa dạng và đẳng cấp , phục vụ mọi nhu cầu của cư dân

o Điểm yếu của dự án Thảo Điền Pearl

▪ Mặc dù có nhiều tiện ích trong tòa nhà nhưng các tiện ích này không có nhiều khách bên ngoài khu vực sử dụng do vị trí đặc thù của Thảo Điền Pearl phục vụ cho cư dân của tòa nhà và cư dân của làng Thảo Điền nên ít có cư dân của các khu vực lân cận đến vui chơi . Chính vì vậy các cửa hàng thuê mướn mặt bằng tại Thảo ĐIền Pearl ít có thể trụ được trong thời gian lâu dài.

– Masteri Thảo Điền:

Là cụm căn hộ “mặt tiền” xa lộ Hà Nội lớn nhất của khu đô Thị Thảo Điền Quận 2. Dự án Căn hộ Masteri Thảo Điền – Tiền thân là dự án Metropolis Thảo Điền là một dự án đẳng cấp, quy mô bậc nhất khu Thảo Điền quận 2, được đầu tư bởi Thảo Điền Investment với đối tác chính là Tập đoàn Vingroup.

Căn hộ Masteri Thảo Điền Quận 2 Căn hộ Masteri Thảo Điền Quận 2

Tổng thể khu căn hộ Masteri Thảo Điền trên mặt bằng quy hoặc hơn 8ha, gồm 5 cụm tòa tháp căn hộ từ 1 đến 2 tháp có độ cao từ 41-45 tầng với hơn 3.000 căn hộ có diện tích từ 46 – 160m2 , căn hộ dịch vụ cao cấp và trường học, trung tâm thương mại.

Masteri Thảo Điền có một vị trí đắc địa, dự án được kết nối với các tuyến giao thông huyết mạch của thành phố nhờ tọa lạc ngay tại trung tâm và là mặt tiền khu đô thị Thảo Điền, quận 2, tiếp giáp mặt tiền xa lộ Hà Nội và kết nối trực tiếp với ga An Phú (ga số 7) của tuyến tàu điện Metro đô thị số 1 Bến Thành – Suối Tiên.

Từ Masteri Thảo Điền đến mọi nơi trong và ngoài thành phố đều hết sức dễ dàng bởi Masteri kết nối trực tiếp đến trung tâm quận 1,3, Bình Thạnh bởi những tuyến đường chính và kết nối với các quận ngoại thành về phía đông như Thủ Đức, Quận 9, Bình Dương, Đồng Nai bởi các cao tốc mang tính huyết mạch tạo nên lợi thế đáng giá của Masteri Thảo Điền so với hầu hết các khu dân cư khác tại Thảo Điền cũng như trên địa bàn toàn thành Phố.

Với uy tín đến từ chủ đầu tư Thảo Điền Investment kết hợp với tập đoàn Vingroup trong việc xây dựng các tiện ích cho khu cư dân thông qua Vincom Mega Mall 140.000m2 cung cấp các tiện ích vượt trội theo tiêu chuẩn tiện ích trung tâm thương mại quốc tế như đại siêu thị , các gian hàng bán sản phẩm cao cấp, khu nhà hàng, cụm rạp chiếu phim, trung tâm giải trí, thể thao, bể bơi, công viên xanh…,

Cùng uy tín và kinh nghiệm nhà thầu CotecCons, đơn vị quản lý cư dân chuyên nghiệp CBRE, Masteri Thảo Điền đã và đang mang đến một cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi với những tiện ích vượt trội cho hơn 3000 hộ gia đình tại đây trong suốt những năm vừa qua và sẽ tiếp tục mở rộng trong các năm tới đây thông qua các phần mở rộng của cụm căn hộ Masteri Thảo Điền như Masteri An Phú , Masteri Park Land. Hiện tại Masteri Thảo Điền đã đi vào hoạt động từ 2018 và mức giá hiện tại giao động trên dưới 55 triệu/m2

o Điểm mạnh của dự án:

▪ Masteri Thảo Điền là khu dân cư lớn , an ninh và đầy đủ các tiện ích và là môi trường sống quốc tế văn minh bởi lượng cư dân đa quốc gia đến lưu trú và là môi trường sống lý tưởng đáng mơ ước cho bất kỳ ai

▪ Vị trí Masteri Thảo Điền cực kỳ thuận lợi cho di chuyển giao thông đến và đi mọi địa điểm trong và ngoài thành phố

o Điểu yếu của dự án:

▪ Căn hộ Masteri có tầng hầm tại mỗi tháp căn hộ và không sử dụng tầng hầm thông nhau giữa các tháp nên số lượng bãi giữ xe ô tô khá hạn chế .
▪ Việc di chuyển giữa các tháp căn hộ đến trung tâm thương mại gặp một số trở ngại trong mùa mưa khi giữa các tháp căn hộ khá xa nhau và không phát triển hệ thống lối đi bộ có mái che hoặc đường hầm

– The Nassim:

Căn hộ Nassim tọa lạc tại Số 30 Đường 11 Phường Thảo Điền Quận 2 TPHCM , một vị trí đắc địa, vô cùng thuận lợi: Cách quận 1 chỉ 2,5 km, khoảng 600m tới cầu Sài Gòn. Nơi đây có dòng sông Sài Gòn xanh mát, khí hậu quanh năm mát mẻ.

Căn hộ Nassim Thảo Điền được đầu tư phát triển và hoàn thành năm 2018 bởi Cty Bất Động Sản Sơn Kim Land (thuộc Sơn Kim Investment Holding), một đơn vị đầu tư, phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam với chuỗi dự án đã hoàn thành góp phần tạo nên thương hiệu cũng như tăng độ uy tín của tập đoàn Sơn Kim trên thị trường.

Với việc thông qua việc hợp tác và liên doanh đối tác là những tập đoàn hàng đầu trong nhiều lĩnh vực khác nhau để phát triển dự án căn hộ cao cấp The Nassim như: Hongkong Land, Hamon Developments, Bankinvest. Chủ đầu tư Sơn Kim Land đã từng bước chinh phục mục tiêu trở thành một trong những nhà đầu tư và phát triển hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, căn hộ, văn phòng, hệ thống trường học, nhà hàng khách sạn, hệ thống bạn lẻ tại thị trường trong nước và nước ngoài.

Dự án căn hộ The Nassim Thảo Điền gồm 2 cụm 4 tòa tháp cao trên 30 tầng cung cấp cho thị trường bất động sản cao cấp thuộc khu đô thị Thảo điền 238 căn hộ hoàn thiện nội thất với diện tích từ 55m2 – 159m2. Với hệ thống tiện ích nội khu vượt trội cùng với vị trí thuận lợi cách quận 1 chỉ 3 km.

Tại căn hộ cao cấp Nassim được hưởng trọn các tiện ích từ cơ bản đến nâng cao của nội khu và ngoại khu tòa nhà như trường học và trung tâm y tế quốc tế , khu hồ bơi nghỉ dưỡng, Khu BBQ ngoài trời, Khu trung tâm thương mại cao cấp với các thương hiệu nổi tiếng thế giới từ nhà hàng, cafe, thời trang đến nhu yếu phẩm, Phòng tập Gym, Khu vui chơi giải trí trong và ngoài trời.

Đặc biệt với Trung tâm dịch vụ 24/7 Instant, chỉ cần liên hệ trong mọi thời điểm cư dân sẽ được phục vụ tận căn hộ tất cả các dịch vụ về cuộc sống. Mang phong cách xây dựng châu Á và gần gũi với thiên nhiên , The Nassim được cộng đồng cư dân châu Á lưu trú tại Thảo Điền yêu thích và luôn là sự lựa chọn được cân nhắc của những khách hàng có nhu cầu lưu trú trung và dài hạn . Giá căn hộ The Nassim hiện tại giao động tầm 90 triệu/m2.

o Điểm mạnh của dự án The Nassim:

▪ Dự án The Nassim có thiết kế châu Á độc đáo và khá gần với bờ sông Sài Gòn nên không khí tại khu căn hộ gần gũi Thiên nhiên và luôn mát mẻ nhờ không khí mát từ sông Sài Gòn

▪ The Nassim có số lượng căn hộ trên mỗi tầng chỉ từ 3-5 căn hộ nên phù hợp với nhóm đối tượng khách hàng muốn có nhu cầu về không gian sống kín đáo có phần tách biệt

o Điểm yếu của dự án The Nassim:

▪ Dự án The Nassim không nằm trong trục đường chính của khu đô thị Thảo Điền nên từ dự án The Nassim để vào các trục đường chính cần di chuyển nhiều tuy vậy quãng đường cũng không quá xa để tạo nên một trở ngại với khách hàng yêu thích dự án

Gateway Thảo Điền:

Là một trong các dự án nổi bật trên mặt tiền khu độ thị Thảo Điền thuộc trục Bắc Nam Xa Lộ Hà Nội, Gateway Thảo Điền vừa bàn giao trong năm 2019 đã gây được những tiếng vang tích cực trên thị trường bất động sản khu Đông và thị trường Bất động sản TPHCM.

Mặc cho các “ông lớn” xung quanh, Gateway Thảo Điền vẫn vươn mình lớn dậy với vẻ đẹp riêng và nhiều nét chấm phá bất ngờ trong khu vực. Được ra đời dựa trên dự hợp tác giữa hai chủ đầu tư lớn là Hamon Deverlopments (Anh Quốc) và Sơn Kim Land, nên từ khi xuất hiện, căn hộ Gateway Thảo Điền đã gây được ấn tượng mạnh với giới đầu tư bất động sản trong các năm vừa qua.

Căn hộ cao cấp Gateway Thảo Điền có tổng vốn đầu tư lên đến 100 triệu USD, được xây trên khu đất rộng 10.944m2, là khu phức hợp bao gồm khu căn hộ dịch vụ, căn hộ để bán và căn hộ thương mại dịch vụ, trung tâm ẩm thực, tiện ích sang trọng, hiện đại, với quy mô gồm 4 tòa tháp, trong đó có 3 tòa là tháp căn hộ cao 40 tầng, 1 tòa văn phòng, trung tâm thương mại cao 20 tầng.

Căn hộ Gateway Thảo Điền Căn hộ Gateway Thảo Điền

Dự án Gateway Thảo Điền được thiết kế khối đế cao 4 tầng dùng làm khu tiện ích thương mại. Với rất nhiều các tiện ích cao cấp tại Gateway Thảo Điền như hồ bơi nước tràn phong cách resort, câu lạc bộ thể thao, Spa và sauna , khu vui chơi trẻ em, hầm gởi rượu cho cư dân, khu BBQ luôn sẵn sàng phục vụ cư dân.

Đặc biệt tại Gateway Thảo Điền Quận 2 sẽ có khu ẩm thực và coffee quốc tế tại dự án. Với điểm nhấn này , căn hộ Gateway Thảo Điền sẽ thu hút được một lượng lớn khách hàng ngoài khu dân cư, đặc biệt là người nước ngoài và giới doanh nhân tới sử dụng, có tác dụng tích cực trong việc nâng tầm giá trị khu căn hộ trong tương lai.

Một điểm đáng lưu ý và khích lệ đối với Gateway Thảo Điền rằng tuy là một dự án nhỏ giữa các ông lớn, tuy nhiên với vị trí thuận lợi và sự kết nối dễ dàng trong giao thông, Từ Gateway Thảo Điền Quận 2 bạn sẽ rất dễ di chuyển tới trung tâm Q1 , Bình Thạnh hay về phía Đông của TP trong vòng 5-10 phút với các tuyến đường lớn như Xa Lộ Hà Nội, Mai Chí Thọ, hầm Thủ Thiêm, tuyến Metro trước mặt dự án…

Nên cư dân có Gateway có thể dễ dàng tiếp cận với tất cả các tiện ích trong và ngoài khu vực như trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế, trung tâm mua sắm thương mại lớn hàng đầu Việt Nam chỉ trong bán kính 500m hoặc 5 phút di chuyển để đến với các tiện ích trong trung tâm thành phố hiện hữu thông qua tuyến metro số 1 sẽ đưa vào hoạt động trong các năm tới đây.

Vì vậy có thể nói rằng sở hữu căn hộ tại Gateway Thảo ĐIền, cư dân tại đây cũng đang sở hữu căn hộ đẳng cấp nhất không kém cạnh bất kỳ căn hộ nào trong cùng khu vực kể trên.

o Điểm mạnh của dự án:

▪ Vị trí giao thông thuận lợi cho di chuyển và The Gateway cũng rất gần với rất nhiều trung tâm mua sắm và giải trí lớn của Quận 2 như Mega Mall, Metro, BicC, Lottte Cantavil , Estela Height… nên cuộc sống tại The Gateway luôn sôi động và nhiều niềm vui
▪ Số lượng căn hộ tại mỗi tầng ít nên tăng cường sự riêng tư cho gia chủ

o Điểm yếu của dự án:

▪ The Gateway phía mặt tiền đường Xa lộ Hà Nội khá cận với đường ray của tuyến Metro số 1 nên sẽ khá ồn khi tàu chạy , nên chọn các căn có hướng view sông Sài Gòn để tránh độ ồn cũng như các vấn đề về phong thủy tại những nơi có đường tàu chạy qua.

Các dự án chuẩn bị bàn giao tại Phường Thảo Điền trong thời gian tới

Căn Hộ D’EDGE

Là một trong các cơ hội cuối cùng để sở hữu các căn hộ siêu sang tại khu đô thị Thảo Điền thuộc phường THảo Điền, Căn hộ D’ Egde Thảo Điền được đánh giá là căn hộ cao cấp nhất khu vực này được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Capitaland Việt Nam – một thương hiệu bất động sản lớn nhất Singapore đang dần khẳng định vị thế và uy tín của mình tại thị trường Việt Nam thời gian vừa qua với nhiều dự án thành công và luôn cháy hàng mỗi khi mở bán.

Được quy hoạch xây dựng trên khu đất có diện tích 7.900 m2 mặt tiền đường Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền Quận 2. Khu căn hộ D’Edge Thảo Điền gồm 2 tòa tháp cao 22 tầng với 273 căn hộ, trong đó.

Căn hộ D'edge Thảo Điền Căn hộ D’edge Thảo Điền

. Tháp Aire gồm 145 căn, tái hiện cuộc sống xô bồ với đa dạng tiện ích ngay trong chính tòa nhà và khu vực xung quanh.

. Tháp Breeze gồm 128 căn với không gian sống hài hòa với thiên nhiên. Diện tích các căn hộ D’edge từ 56,95 m2 – 168,33 m2, từ 1 – 4 phòng ngủ và 5 căn duplex có diện tích khoảng 222m2 với mỗi căn hộ có một thang máy riêng tạo nên sự đẳng cấp trong phong cách sống cũng như sự riêng tư cho gia chủ trong căn nhà của mình.

Dự án có 1 tầng hầm & 3 tầng khối đế dùng làm bãi đậu xe. Dự án d’Edge Thảo Điền có đến 70 tiện ích thiên nhiên, chia thành 4 khu vực như hệ thống vườn xanh đa dạng trong khuôn viên dự án: vườn hồ điệp, vườn thảo mộc và hương vị, vườn hoa đăng (đèn lồng), vườn nhiệt đới, vườn trà và điểm nhấn của dự án chính là hồ bơi chân mây tại tầng 22 với view sông Sài Gòn mang lại cho gia chủ một cảm giác thư giãn trong một vùng nước vô tận tại các resort vùng biển lớn.

D’Egde Thảo Điền sở hữu vị trí vô cùng đắc địa tại Khu Thảo Điền, dự án nằm trên đường Nguyễn Văn Hưởng, nơi được mệnh danh là mảnh đất vàng, là khu phố Tây u bên bờ sông Sài Gòn thơ mông nơi có nhiều người nước ngoài sinh sống và làm việc từ rất lâu nay nên rất đa dàng về nền văn hóa cũng như môi trường sống rất văn minh hiện tại mang phong cách Châu Âu.

Đặc biệt, từ dự án di chuyển đến các quận trong trung tâm thành phố rất tiện lợi. D’edge cách tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên chỉ 2 km nên thích hợp cho việc đi bộ từ căn hộ đến đây để đi xa hơn đến các khu vực của thành phố, cách trung tâm quận 1 qua cầu Sài Gòn chỉ mất tầm 15phút., cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ mất tầm 20 phút.

Đặc biệt D’ Edge Cách khu đô thị Thủ Thiêm chỉ mất tầm 10p qua Đại Lộ Mai Chí Thọ tạo thuận lợi cho cư dân có thể di chuyển nhanh chóng đến các tỉnh thành lân cận để làm việc hoặc du lịch một cách nhanh chóng. Sau khi tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên hoàn thiện và đi vào hoạt động thì căn hộ D’ Edge của Capitaland là nơi ở tuyệt vời và tiện lợi nhất chỉ mất vài phút để đến ga điện ngầm và di chuyển vào trung tâm thành phố làm việc.

Với kiến trúc xây dựng hiện đại và vị trí đắc địa, là một trong những cơ hội sở hữu cuối cùng bất động sản trên cao tại Thảo Điền, giá căn hộ D’Edge Thảo Điền đang có mức giá 90 triệu/m2 và sẽ tiếp tục tăng cao khi tòa nhà bàn giao vào cuối năm 2020.

o Điểm mạnh của dự án:

▪ D’edge Thảo Điền có chất lượng xây dựng tốt và đơn vị quản lý uy tín với kinh nghiệm quản lý lâu năm các căn hộ Việt Nam và Singapore nên đảm bảo rằng trong tương lai sẽ là một khu dân cư tốt đáng sống

▪ D’edge Thảo Điền đang xây dựng đạt tiến độ dự kiến nên giá căn hộ sẽ tiếp tục tăng trong tương lai khi căn hộ hoàn thành và các tiện ích xung quanh đồng loạt phát triển

o Điểm yếu của dự án

▪ D’edge nằm tại trục đường Nguyễn Văn Hưởng, tuy là trục đường lớn nhưng tình trạng ngập cục bộ trong mùa mưa vẫn thường xuyên xảy ra nên là một điểm trừ nhỏ với dự án tại thời điểm hiện tại.

▪ Giá căn hộ hơi cao so với mặt bằng chung của khu vực với nhiều căn hộ có thể có chất lượng tương đương 90% nhưng giá cả các căn hộ khác có thể thấy dễ quyết định hơn rất nhiều

Căn Hộ Q2 Thảo ĐIền

Là một dự án cao cấp được triển khai từ năm 2018 được phát triển bởi Frasers Property kết hợp với tập đoàn Bất động sản An Dương Thảo Điền, được thiết kế nhằm đáp ứng lại sự kỳ vọng của những khách hàng đẳng cấp tại một trong những khu vực đáng sống nhất TP.HCM – P.Thảo Điền, Quận 2.

Căn hộ cao cấp Q2 Thảo Điền được phát triển dưới hình thức dự án phức hợp bao gồm tòa tháp 32 tầng với 315 căn hộ cao cấp nằm trên khối đế 6 tầng với 15 căn hộ thương mại, 1 tầng tiện ích và chỗ để xe, và cạnh bên là khối căn hộ dịch vụ.

Căn Hộ Q2 Thảo Điền Căn Hộ Q2 Thảo Điền

Ngoài ra dự án ba gồm 6 biệt thự và 12 nhà phố. Các căn hộ hướng Bắc có tầm nhìn hướng về sông Sài gòn, nơi có thể tận hưởng toàn cảnh tuyệt đẹp của con sông, bán đảo Thanh Đa và toàn cảnh khu vực lân cận.

Cư dân tại Căn hộ Q2 Thảo Điền sẽ được hưởng thụ một cuộc sống tiện nghi hiện đại với những tiện ích ưu việt ngay trong đại sảnh của khu căn hộ. Bao gồm: sảnh tiếp khách, thang máy xoắn ốc đặc trưng, khu vui chơi dưới nước, thủy cảnh, hồ thư giãn, thủy liệu pháp mát xa thư giãn, ghế thư giãn dưới nước, sảnh chờ tại hồ, khu vực chờ cho phụ huynh, khu vực vui chơi vượt chướng ngại vật cho trẻ em…

Bên cạnh đó những tiện ích hấp dẫn khác như: phòng tập Gym trên không lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, khu BBQ và tiệc nướng ngoài trời, sân khấu hiện đại, phòng đa chức năng, góc sân vườn, khu tập dưỡng sinh, trung tâm thể thao đa năng, góc thư giãn trên cao, trạm ngỉ chân, quầy bar, khu vườn treo, khu đọc sách trong nhà, thư viện mini, clb chim cảnh dành cho những người yêu chim, phòng tập yoga đón bình minh…

Mang lại cho cư dân tại đây một cảm giác trở về và gần gũi nhất với thiên nhiên ngay tại phố xá tấp nập. Được xây dựng tại một trong những lô đất đẹp nhất tại mặt tiền nút giao thông Võ Trường Toản thuộc phường Thảo Điền quận 2 tp. HCM.

Vị trí của dự án còn nằm ngay tại ngay tại nhà ga số 7 An Phú của tuyến Giao Thông sắt đô thị Bến Thành – Suối Tiên đang dần hình thành, nên bạn và gia đình chỉ mất 8 phút để vào Mật Độ Đông Dân Cư quận 1 và Một Vài quận lân cận khác chỉ tầm 10 – 20 phút sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân nơi đây tiếp cận mọi tiện ích nội ngoại khu khu căn hộ một cách dễ dàng.

Với mức giá mở bán đợt đầu 2017 khoảng 58 triệu/m2, đến nay giá căn hộ Q2 Thảo Điền đã đạt trị giá 80 triệu/m2 làm hài lòng rất nhiều nhà đầu tư đã tin tưởng lựa chọn căn hộ Q2 cùng đồng hành

o Điểm mạnh của dự án:

▪ Dự án Q2 có nhiều tiện ích thiên về hướng chăm sóc sức khỏe cư dân cùng với đa sự đa dạng trong thiết kế căn hộ nên phù hợp với nhiều nhóm gia đình , đặc biệt là các gia đình đa thế hệ

▪ Giá căn hộ Q2 được xem là phù hợp trong giai đoạn hiện đại và sẽ tiếp tục tăng giá trong tương lai khi căn hộ hình thành và bàn giao năm 2021 nên là một kênh đầu tư khá phù hợp cho nhiều đối tượng nhà đầu tư

o Điểm yếu của dự án:

▪ Hiện dự án nằm hơi thiên về hướng Phường An Phú nên để di chuyển vào trung tâm thành phố sẽ cần nhiều thời gian hơn các dự án khác hiện hữu 1-2 phút nhưng lại dễ dàng tiếp cận các tiện ích thương mại tại khu An Phú.

Lời kết:

Dạo qua một vòng tiến độ các dự án đã và sắp bàn giao tại Khu đô thị Thảo Điền có thể thấy rằng  bất động sản Thảo Điền vẫn có những nét riêng đặc trưng tạo nên một khu đô thị tầm cỡ quốc tế nơi hầu hết cư dân sinh sống thuộc tầng lớp thượng lưu và trình độ văn hóa cao. Kiến trúc bất động sản độc đáo kết hợp với công tác xây dựng môi trường sống văn mình từ các đơn vị quản lý tầm cỡ đã tạo nên cho Thảo Điền từ một vùng đất sơ khai trở nên trù phú và hiện đại.

Sắp tới đây, khi các dự án bất động sản trong khu vực được tiếp tục mở rộng sẽ khiến thị trường bất động sản khu vực càng thêm sôi động và sẽ thật tiếc nếu bỏ qua những cơ hội cuối cùng sở hữu ngôi nhà tại khu phố Tây thơ mộng bậc nhất Sài Thành này. Để tìm hiểu thêm về môi trường sống và thị trường nhà ở tại Khu đô thị Thảo Điền, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ những thông tin mới nhất và kịp thời nhất mà bạn không thể bỏ lỡ.

Scroll to Top