MASTERISE BASON – DẤU MỐC CỦA MỘT THƯƠNG HIỆU

Masterise Bason – Từ những năm 2014 – 2015, khi cảng Bason TPHCM được hoàn tất giải tỏa để phát triển bất động sản, có thể nói rằng Bason trở thành mảnh đất nóng nhất Sài Gòn bởi đây vừa hội đủ yếu tố vị trí và cảnh quan. Bason nằm sát bờ sông Sài Gòn thơ mộng nhưng cũng chỉ cách Trung tâm thành phố tức chợ Bến Thành quận 1 chỉ hơn 1 km theo tuyến đường Lê Thánh Tôn với những cao ốc văn phòng hạng A và trung tâm thương mại nhộn nhịp.

Bason là mảnh đất vàng thu hút nhiều nhà đầu tư lớn và có tầm nhìn như Vinhomes, MIK, Kepple Land… đến phát triển bất động sản nơi đây cùng với chuỗi các khách sạn quốc tế ven sông Sài Gòn và biến cả khu vực này trở nên một Đại Lộ sang trọng và sầm uất với muôn vàn các tiện ích dịch vụ giải trí tiêu chuẩn 5 sao.

Chính vì cần có một tầm nhìn và một tiềm lực vững mạnh để có thể phát triển và tồn tại tại nơi đây, nhiều chủ đầu tư sau khi đấu thầu xong dự án tại Bason cũng đành chuyển nhượng dự án cho các đơn vị có khả năng tốt hơn để đầu tư vào khu vực này và một trong những cái tên vừa xuất hiện và gây nhiều sự chú ý cho thị trường bất động sản tại đây chính là Masterise Bason – Một cái tên nghe vừa có sự quen thuộc nhưng cũng rất mới.

Dự Án Căn Hộ Masterise Homes Ba Son Quận 1
Masterise Homes chính thức ra mắt dự án Grand Marina Sài Gòn tại Bason Quận 1

MASTERISE HOMES BASON QUẬN 1

Khi Masterise Homes Bason Quận 1 gửi lời chào thị trường vào cuối năm 2019 đã gây cho giới đầu tư bất động sản sự tò mò rất lớn về một tên gọi dự án nghe vừa thân quen nhưng cũng thật mới lạ với thị trường. Một yếu tố khác khiến Masterise Bason gây được sự chú ý lớn từ thị trường chính bới lô đất mà Masterise Quận 1 sẽ phát triển nằm cận kề nhà mẫu của một dự án rất lớn trước đây.

Càng bất ngờ hơn khi Masterise Bason chính là cực phẩm tiếp theo trong liên tiếp các chuỗi siêu phẩm của ông lớn bất động sản Thảo Điền Investment vốn đã quá quen thuộc với thị trường với chuỗi các căn hộ hạng sang tại quận 2 và quận 4 với thương hiệu Masteri như Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, Masteri Millenium, Masteri Parkland,….)

Sau 5 năm phát triển và chứng minh với thị trường Bất động sản thông qua những đại dự án tại các tuyến đường huyết mạch, cung cấp cho thị trường hơn 10.000 căn hộ hạng sang và vận hành chuyên nghiệp theo các tiêu chuẩn căn hộ cao cấp tiêu chuẩn quốc tế để phục vụ hơn 40.000 cư dân,… Thảo Điền Investment phát triển mình trở thành Masterise Group với nhiều công ty thành viên cùng hỗ trợ lẫn nhau trong kinh doanh, phát triển bất động sản và điều hành bất động sản sau kinh doanh.

Căn hộ Masterise Bason  được Masterise Group đấu thầu thành công sau nhiều vòng đấu thầu và mua bán sát nhập gay cấn từ năm 2017 đến 2019 để sở hữu trọn các lô HH2 rộng hơn 3.800m2 và HH4-1 và HH4-2 rộng hơn 6.100 m2 thuộc khu vực Bason về tay để phát triển sản phẩm sẽ mang dấu ấn về sự phát triển và thành công của một thương nhiệu đã đi sâu vào tâm trí của nhiều nhà đầu tư.

Vị Trí Dự án Căn hộ Masterise Homes Ba Son Quận 1, HCM Vị Trí Dự án Căn hộ Masterise Homes Ba Son Quận 1, HCM

MASTERISE BASON – Dấu mốc phát triển của một thương hiệu

Nếu như Masterise Group là sự trưởng thành của Thảo Điền investment sau nhiều năm chứng tỏ bản lĩnh và tiềm lực to lớn của tập đoàn trên thị trường bất động sản thì Masterise Bason chính là dấu mốc cho sự phát triển của Thương hiệu này.

Với vị trí nằm cạnh giao lộ Tôn Đức Thắng – Nguyễn Hữu Cảnh, Masterise Bason mang trong mình niềm tự hào về một vị trí tọa lạc đắc địa. Nhiều phân tích đánh giá Masterise Bason chính là sự phát triển về xu hướng sản phẩm bất động sản siêu sang thuộc trung tâm thành phố của Masterise

Xu hướng của tất cả những tập đoàn bất động sản ở các nước phát triển và đây là một định hướng đúng đắn bởi nguồn cung bất động sản tại khu vực này luôn khan hiếm với giá trị được đẩy lên rất cao để xứng tầm với địa thế khu vực đòi hỏi chủ đầu tư một tầm nhìn chiến lược trong kinh doanh và hình thành những giá trị cần có cho bất động sản trước khi gửi lời chào tới thị trường.

Với tổng diện tích hơn 6ha tại nơi giao nhau của những tuyến đường lớn Tôn Đức Thắng – Nguyễn Hữu Cảnh – Lê Thánh Tôn, từ dự án căn hộ Masterise Bason, cư dân đã ở chính trong khu vực trung tâm quận 1 và dễ dàng tiếp cận với các tiện ích của khu vực như cao ốc văn phòng, trường học quốc tế, bệnh viện Vinmec, nhà hàng khách sạn trung tâm mua sắm, và giải trí như Vincom, Takashimaya, các địa điểm du lịch nổi tiếng như Thảo Cầm Viên, và các di tích lịch sử nổi tiếng của Thành phố .

Không dừng lại ở khu vực nội đô, từ Masterise Nguyễn Hữu Cảnh, cư dân được mang đến một sự kết nối đa phương tiện đến nhiều nơi trong và ngoài thành phố một cách cực kỳ thuận tiện và hiện đại để rút ngắn thời gian di chuyển như di chuyển đến Thủ Thiêm qua cây cầu Thủ Thiêm 2 sắp được hình thành nối liền với giao lộ Nguyễn Hữu Cảnh – Lê Thánh Tôn.

Hoặc di chuyển đến các quận đông bắc thành phố như Bình Thạnh, Thủ Đức thông qua trạm số 3 của tuyến Metro Bến Thành Suối Tiên… Từ Bason, cư dân có nhu cầu di chuyển đến các quận 3,4,5,7 một cách thuận tiện thông qua nhiều tuyến đường đang được tiếp tục mở rộng như Nguyễn Thị Minh Khai, Lê Duẩn, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Tất Thành… đều được nối trực tiếp đến giao lộ này.

Vị Trí Masterise Homes Ba Son Vị Trí Masterise Homes Ba Son – Bản đồ bất động sản

Không chỉ phát triển về giao thông đường bộ, một trong những yếu tố về giao thông để Bason nói chung và mọi dự án thuộc khu vực này trong đó có Masterise Bason thực sự tự hào chính là sự phát triển về giao thông đường thủy. Bên cạnh vai trò cảnh quan và mang lại sự điều hòa khí hậu cho khu vực.

Sông Sài Gòn bao quanh Bason mang lại cư dân thành phố và đặc biệt là các cư dân khu vực một phương tiện giao thông, một hình thức giải trí khi từ Bến Bạch Đằng, các tàu du lịch và tàu nhà hàng đi lại tấp nập hàng đêm mang lại vẻ đẹp lung linh cho dòng sông và mang đến cho khách du lịch những phút giây du lịch thoải mái nhất.

Cũng từ bờ sông này, cư dân và du khách có thể tận hưởng các tuyến bus dọc theo dòng sông đến các bên thuộc Thủ Đức, Nhà Bè… và xa hơn là các tàu cao tốc theo tuyến đường thủy đi Vũng Tàu, một bãi biển xinh đẹp, nổi tiếng…thu hút hằng chục ngàn khách du lịch mỗi cuối tuần mang lại nguồn thu lớn cho du lịch. Có thể nói rằng ngay chính tại Bason vẫn thực sự rất khó để có được một dự án có vị trí chiến lược và thuận lợi như Masterise Homes Bason

Bên cạnh vị trí chiến lược , việc phát triển sản phẩm luôn được Masterise Group chú trọng và thông qua các chuỗi dự án trước đây mà tập đoàn này đã rất thành công, các nhà đầu tư hoàn toàn có thể an tâm rằng khi sinh sống hoặc đầu tư tại đây, mỗi cư dân sẽ hưởng trọn các lợi ích nội ngoại khu đúng chuẩn dịch vụ căn hộ cao cấp quốc tế, mang đến một giá trị sống đẳng cấp và thượng lưu cho cư dân để xứng tầm với vị trí khu vực.

Tổng Quan Dự Án Căn Hộ Cao Cấp Masterise Homes Bason District 1

– Loại hình căn hộ: Căn hộ cao cấp , Officetel – Shophouse
– Quy mô: 3 tháp căn hộ 1 block 36 tầng và 2 block 47 tầng và 1 tòa trung tâm thương mại kết hợp với cao ốc văn phòng hạng sang cao 60 tầng
– Bể bơi xây dựng tiêu chuẩn
– Quảng trường
– Công viên cây xanh với thảm thực vật đa tần kết hợp với đường chạy bộ và khu thể thao đa năng
– Vườn nướng BBQ và Khu ẩm thực
– Phòng sinh hoạt chung – thư viện
– Trường học
– Khu giải trí, mua sắm ,spa thư giãn, chăm sóc sắc đẹp đa dạng thuộc trung tâm thương mại

Có thể nói rằng, với bất kỳ một nhà đầu tư bất động sản nào đã từng quen thuộc với các sản phẩm của Masterise group (tiền thân là Thảo Điền Investment) sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng bất động sản và tiện ích mà chủ đầu tư sẽ mang đến cho khách hàng của mình. Điều thị trường quan tâm nhất lúc này với dự án mang dấu ấn phát triển của chủ đầu tư lần này chính là mức giá mà căn hộ Masterise Bason Quận 1 sẽ được chào đến thị trường vẫn là một câu hỏi bí ẩn khi dự án có quá nhiều điểm nổi trội và Hiện giá của Vinhomes Bason tại thị trường thứ cấp với căn view đẹp có giá trên dưới 6000USD/m2.

…vậy liệu rằng Masterise Bason District 1 sẽ nằm trong tầm giá này hay cao hơn??? Tiến độ thanh toán cho siêu dự án này có rút ngắn hơn hay dự án sẽ tiếp tục được đối tác Techcombank hỗ trợ các gói thanh toán đẹp. Và liệu rằng thị trường với dự án này có tiếp tục hot như các dự án trước thuộc chuỗi thương hiệu Masteri khi khách hàng đã chuẩn bị sẵn nguồn tài chính nhưng không thể sở hữu căn hộ vì có quá nhiều khách hàng đặt cọc chờ đợi vì nhận thấy được tiềm năng phát triển lớn của dự án trong tương lai.

Scroll to Top